Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm “Trofeo Moretti 2008”: Căn bệnh trầm kha

Thứ Bảy 23/08/2008 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không để thủng lưới, nhưng cũng không ghi được bàn thắng nào, cái cách Juventus đăng quang tại “Trofeo Moretti 2008” không thuyết phục được NHM. Giải đấu giao hữu cuối cùng của mùa Hè năm nay đã khép lại với những ưu phiền nhiều hơn là niềm vui chiến thắng của những kẻ tham gia.

Ranieri có thể hài lòng với kết quả của đội nhà nhưng chiến thuật gia của Juve không khỏi lo âu khi Pavel Nedved chấn thương. Serie A 08/09 chỉ còn hơn 1 tuần nữa là khởi tranh nhưng cơn khủng hoảng chấn thương ở Juve vẫn chưa được giải quyết, thậm chí còn trở nên trầm trọng hơn. Không có Chiellini, Trezeguet và Nedved, Bà đầm già sẽ thi đấu ra sao khi trong ngày khai mạc, họ đụng phải… Fiorentina. Tại “Trofeo Moretti 2008”, Juve đã trình làng bộ đôi Amauri - Pasquato. Họ đã có rất nhiều cơ hội ngon ăn trước Milan, Napoli nhưng không một lần dứt điểm thành công.

Được kỳ vọng thay thế Nedved, nhưng Duravia chơi mờ nhạt và rõ là không thể bắt anh “chín ép” được. Tiago Mendes, cầu thủ vừa từ chối đến Everton, cũng đã có cơ hội được thử sức nhưng tiền vệ yếu đuối này cũng không thể giúp tuyến giữa của Juve mạnh hơn. HLV Ranieri có thể hài lòng với phong độ của “chú bé” Castiglia, khi anh thay thế khá chững chạc đàn anh Salihamidzic ở vị trí hậu vệ phải.

Juventus chưa thi đấu thuyết phục

Ariaudo cũng tạo được mối liên hệ với Legrottaglie khi chơi trung vệ. Nhưng tất cả những điều đó cũng chưa nói lên điều gì, bởi một trận giao hữu khác hẳn với những cuộc so tài đỉnh cao ở Serie A hay đấu trường Champions League. HLV Ranieri quá hiểu điều đó và ông không thể lạc quan trước chiến thắng ngày hôm qua.

HLV Ancelotti của Milan cũng đã mạnh dạn thử nghiệm những tài năng trẻ Paloschi, Viudez, Osuji trên hàng công nhưng dấu ấn rõ nét nhất lại là Inzaghi. Cựu binh đã 35 tuổi này ghi bàn tại Cúp Luigi Berlusconi và tiếp tục thể hiện sự tinh quái trong trận đấu với Napoli. Đó là dấu ấn lớn nhất trong lối chơi của Milan trên sân San Paolo. Bộ ba Brocchi - Ambrosini - Seedorf không thể gánh cả một Milan thiếu hụt nghiêm trọng về quân số.

Trong vai trò của “kẻ đóng thế” (tham gia vì Inter rút lui), đã có lúc chiến thuật gia của Rossoneri tung vào sân tới 8 “đứa trẻ vị thành niên”. Đó là quyết định đúng đắn, “một mũi tên, trúng hai đích”: tránh chấn thương cho các trụ cột và thử nghiệm những tài năng trẻ. Tuy vậy, HLV Ancelotti đang vẫn đau đầu về chuyện tinh giảm lực lượng trước khi những trận đấu chính thức bắt đầu.

Nhưng Napoli mới là kẻ gây thất vọng nhất. Đội quân của HLV Edy Reja vừa có những kết quả thi đấu giao hữu và Cúp UEFA rất khả quan. Với mong muốn được chứng kiến “gà nhà” thể hiện trình đội trước các “đại gia” Italia, rất nhiều CĐV Napoli đã móc hầu bao để mua vé tới sân. Nhưng những gì mà các chiến binh áo xanh da trời thể hiện thật ảm đạm.

Những trụ cột Blasi, Pazienza, Lacrimini hay “ẩn số” Amodio, Vitale không để lại ấn tượng nào ngoài lối chơi bế tắc. HLV Edy Reja đành an ủi các học trò rằng đây chỉ là một giải đấu giao hữu và ông hy vọng Napoli sẽ mạnh hơn khi những Andrea Russotto, Marcelo Zalayeta sớm trở lại.

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X