Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tốp 10 tài năng trẻ Italia đang tỏa sáng

Thứ Năm 30/04/2009 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thành công của Totti, Del Piero hay Buffon, các tifosi chờ đợi một thế hệ tiếp nối vinh quang của bóng đá Ý. Và những cái tên như Santacroce, Santon hay Giovinco đang rèn giũa chờ ngày tỏa sáng… 

10. Vincenzo Fiorillo (Sampdoria) 

Được kỳ vọng sẽ thế chỗ thủ môn số một Gigi Buffon tại ĐT Italia, Fiorillo có tất cả những phẩm chất của một “người gác đền” xuất sắc nhất. Sớm bộc lộ khả năng chỉ huy khu vực 16m50, phán đoán bóng bổng tốt, có lẽ Sampdoria khó lòng giữ chân được thủ môn trẻ tuổi này.  

9. Fabiano Santacroce (Napoli)  

Nếu giảm bớt tính khí nóng nảy, các CĐV Napoli không khó nhận ra một Santacroce mang dáng dấp trung vệ xuất sắc Fabio Cannavaro. Mạnh mẽ và quyết liệt trong thi đấu, suất thi đấu tại Azzurri không phải là quá xa vời đối với cầu thủ Napoli này.

8. Luca Cigarini (Atalanta) 
 

Cigarini trong màu áo tuyển trẻ Italia

Xuất sắc không kém gì Andrea Pirlo ở các đường chuyền xa hay các tình huống đá phạt cố định, họa chăng điều Cigarini còn thiếu chính là kinh nghiệm và được chơi cho một CLB lớn. Nhưng chàng tiền vệ trẻ tuổi này lại được đánh giá cao khi rất chịu khó lui về hỗ trợ phòng ngự từ xa. 

7. Domenico Criscito (Genoa) 

Một cầu thủ đa năng đúng nghĩa khi chơi được mọi vị trí tiền vệ. Kỹ thuật cá nhân tốt và có bước nước rút của một VĐV điền kinh, tương lai của Criscito trở nên sáng sủa tại Genoa hơn là với Juventus. 

6. Robert Acquafresca (Cagliari) 

Sau màn trình diễn quá tuyệt vời trong màu áo Cagliari, Acquafresca đã được Inter một mực gọi trở về Meazza mùa tới. Một thế hệ tài năng trẻ tại đội bóng này chắc chắn sẽ có tên anh.

5. Claudio Marchisio (Juventus) 

Marchisio được ví như Gentile tái sinh.

Một Poulsen giàu kinh nghiệm nhưng chấn thương, ngay lập tức Claudio Marchisio chứng minh được giá trị của mình và phần thưởng cho anh là HLV trưởng tuyển Ý Marcello Lippi đã gọi lên tuyển. Các Juventini ví Marchisio như “Claudio Gentile tái sinh”. 

4. Davide Santon (Inter) 

Chỉ thi đấu ít trận thay thế Maxwell chấn thương nhưng Santon đã chơi quá tốt và chiếm luôn vị trí hành lang cánh tại Inter. Mẫu hậu vệ dũng mãnh khi tranh chấp nhưng lại đầy ôn hòa và được HLV Mourinho đánh giá rất cao. 

3. Mario Balotelli (Inter) 

Ở tuổi 18, Balotelli thể hiện rõ sự tiến bộ sau từng trận với Inter. Mạnh mẽ và tràn đầy nhiệt huyết, anh là sự hỗ trợ tuyệt vời cho đàn anh Zlatan Ibrahimovic. Nhưng chắc chắn, tương lai tiền đạo này không chỉ dừng ở đó. 

2. Giuseppe Rossi (Villarreal) 

Rossi đang bay bổng cùng Villarreal

Từ bỏ MU để tới Villarreal, Rossi như cá gặp nước khi liên tục ghi bàn thắng cho Tàu ngầm vàng. Thêm một mùa giải thành công của anh khi cùng Villarreal lọt tới Tứ kết Champions League. 

1. Sebastian Giovinco (Juventus) 

Chú “kiến nguyên tử” được kỳ vọng sẽ kế thừa chiếc áo số 10 vinh quang của Alessandro Del Piero. Dù còn phải cải thiện rất nhiều về thể lực nhưng Giovinco đang sở hữu bản năng ghi bàn mà không phải cầu thủ trẻ nào cũng có.

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X