Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày 30/4)

Thứ Năm 30/04/2009 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ferdinand dính chấn thương, Gerrard trở lại, Messi không coi trọng Real… là điểm tin tổng hợp trong buổi sáng ngày 30/4 Bongda24h xin gởi tới Quý vị độc giả. Chúc Quý vị có một ngày nghỉ lễ hạnh phúc và thú vị bên gia đình và người thân…

Rio Ferdinand có khả năng rạn xương sườn

Niềm vui chiến thắng trước Arsenal trong trận bán kết lượt đi Champions League của Man United có lẽ đã vơi đi phần nào khi hay tin trung vệ Rio Ferdinand phải nhập viện vì chấn thương. Sau pha va chạm với người đồng đội Edwin van der Sar ở phút thứ 85, Ferdinand đã phải rời cuộc chơi và sau đó được các nhân viên y tế đưa tới bệnh viện. Dù chưa biết chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương nhưng Sir Alex tỏ ra vô cùng căng thẳng và lo ngại, trung vệ 30 tuổi có thể bị rạn xương sườn. Đây chắc chắn sẽ là một mất mát rất lớn đối với đội chủ sân Old Trafford trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định. Đặc biệt, cuối tuần này M.U lại có chuyến hành quân đầy khó khăn tới Riverside gặp đội bóng đang khát khao có điểm để nuôi hi vọng trụ hạng, Middlesbrough.

Ferdinand có khả năng rạn xương sườn

Liverpool đón tin vui sau khi Steven Gerrard trở lại

Chính HLV Benitez đã xác nhận thông tin này trên tờ The Daily Mail. “Chấn thương của Gerrard đã hoàn toàn bình phục và cậu ấy cũng đã trở lại tập luyện bình thường. Đây là một thông tin hết sức tuyệt vời với Liverpool và với chính bản thân Gerrard. Cậu ấy là một phần rất quan trọng của đội bóng. Những trận gần đây dù không có Gerrard toàn độ vẫn chơi khá tốt và ghi được nhiều bàn thắng. Vì thế khi cậu ấy trở lại, chắc chắn tinh thần thi đấu của The Kop sẽ cao hơn nữa”. Hiện, đội bóng thành phố Cảng đang kém M.U 3 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận trong khi Premier League còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

Juventus lại “ve vãn” Xabi Alonso

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mirror, “Bà đầm già” thành Turin đã nhắm Xabi Alonso là mục tiêu quan trọng nhất trong mùa chuyển nhượng năm nay. Ban lãnh đạo Juve đánh giá cựu ngôi sao Sociedad chính là mẫu tiền vệ mà Juve còn thiếu trong kế hoặc kiện toàn lực lượng. Hồi tháng 8/2008, Juventus suýt chút nữa đã có được sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Liverpool lại chỉ muốn đổi Alonso lấy Gareth Barry của Aston Villa.

Theo nguồn tin từ báo giới Italia, ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng trả Liverpool 16,7 triệu euro để có chữ ký của Alonso. Phát biểu trước báo giới, Chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực chuyển nhượng Ernesto Bronzetti của Juve cho biết: “Tôi sẽ cố gắng đưa Alonso về Juventus. Chúng tôi sẽ có cả mùa hè để theo đuổi thương vụ này. Mặc dù vậy, thực hiện được điều này không hề dễ dàng. Tôi đánh giá Alonso - Sissoko sẽ là một cặp tiền vệ lý tưởng cho Juve mùa bóng tới”.

Alonso lại rơi vào tầm ngắm Juvetus

Inter gia nhập cuộc đua giành Van der Vaart

Tiền vệ hiện thất sủng tại Real Madrid, Rafael van der Vaart hiện là mục tiêu mới nhất của Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Sau Napoli, đã xuất hiện thêm một đội bóng khác tại Serie A bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan, đó chính là Inter Milan.

Theo tiết lộ từ tờ ItaSportPress, HLV Mourinho coi Van der Vart là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến tiền vệ của Nerazzurri vốn thiếu đi một cầu thủ chơi sáng tạo. Tuy nhiên, để có được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi, đội bóng áo sọc xanh đen sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea. The Blues hiện là CLB chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành Van der Vart. Mùa Hè năm ngoái, Real Madrid đã phải chi ra 12 triệu euro để rước tuyển thủ Hà Lan về Bernabeu. Dù phong độ sa sút nhưng chắc chắn, Inter hay Chelsea sẽ phải móc hầu bao không ít hơn con số trên để có được cựu tiền vệ Hamburg.

Guti sẽ không ra sân trong trận Siêu kinh điển

Real Madrid vừa đón nhận thông tin tiền vệ trung tâm Guti tự khiến mình chấn thương trong một buổi tập và chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận cầu siêu kinh điển gặp Barca. Báo chí xứ sở Bò tót tiết lộ, cầu thủ 32 tuổi đã dính phải chấn thương mắt cá trong buổi tập sáng nay. Ngay lập tức, các bác sỹ đã có mặt và chuyển tiền vệ người Tây Ban Nha tới bệnh viện Sanitas La Moraleja để kiểm tra kỹ lưỡng. Kết quả cuối cùng cho hay, Guti chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu gặp Barca cuối tuần này dù chưa thể xác định chính xác thời gian bình phục của số 14. Sự vắng mặt của Guti trong trận El Clasico khiến HLV Juande Ramos vô cùng tiếc nuối nhưng chiến lược gia 54 tuổi vẫn tỏ ra rất tự tin về cơ hội chiến thắng của Bầy kền kền. Cựu thuyền trưởng Sevilla cũng cho biết, tiền vệ Van der Vart hoàn toàn có thể thay thế vị trí của đội phó Real Madrid.

Messi coi trọng Chelsea hơn Real

Lionel Messi vừa cho biết anh chỉ quan tâm đến kết quả trận bán kết lượt về Champions League gặp Chelsea tuần tới. Trận cầu siêu kinh điển giữa Real và Barca diễn ra vào cuối tuần này được coi là cuộc thư hùng đáng xem và có ý nghĩa quyết định nhất tới chức vô địch La Liga 2008/09. Khi mà sức nóng của El Classico đang lan tỏa khắp mọi nơi trên thế giới thì tiền đạo Lionel Messi lại đưa ra một phát biểu khiến khá nhiều người bất ngờ khi cho biết, thà Barca chiến thắng trước Chelsea còn hơn giành 3 điểm trọn vẹn trước Real. Tờ Marca dẫn lời chân sút người Argentina: “Tôi muốn đánh bại Chelsea hơn bởi nếu thua Real, chúng tôi vẫn hơn họ 1 điểm và còn 4 trận đấu nữa tại La Liga để sửa chữa sai lầm. Nhưng thất bại trước The Blues đồng nghĩa với một dấu chấm hết cho tham vọng của Barca tại Champions League”.

  • Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X