Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex và HLV Wenger lớn tiếng “đe dọa” lẫn nhau

Thứ Năm 30/04/2009 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson cho rằng Manchester United xứng đáng có thêm nhiều bàn thắng vào lưới Arsenal tại trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra trên sân Old Trafford, thay vì pha lập công duy nhất của John O'Shea. Tuy nhiên, ông đánh giá cao khả năng đi tiếp của MU vì đội nhà đã để sạch lưới. Về phần HLV Wenger, ông hé mở về một "Arsenal hoàn toàn khác ở lượt về"

Sir Alex Ferguson tin MU sẽ ghi bàn ở lượt về

“Tất nhiên, tôi hơi thất vọng một chút. Chúng tôi có khá nhiều cơ hội nhưng Almunia đã chơi xuất sắc khi cản phá xuất thần một hoặc hai pha bóng để thua mười mươi. Mặc dù vậy, tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng và không để thủng lưới, đó là mục tiêu của MU. Nếu giữ được lối chơi như trận đấu vừa rồi, chúng tôi tự tin sẽ ghi thêm bàn thắng trên sân khách.”

HLV Wenger muốn Sir Alex phải trả giá vì MU chỉ ghi được một bàn

Nói về cậu học trò O’shea, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, Sir Alex không giấu được sự hài lòng: “Pha làm bàn của O'Shea diễn ra khá nhanh. Cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng của mình vì bóng suýt chút nữa đã rơi vào chân hậu vệ đối phương. Đó là một tình huống dứt điểm hoàn hảo. Cậu ấy là một cầu thủ mang tính chuyên nghiệp cao. John (O’shea) chưa từng than thở khi phải chơi ở rất nhiều vị trí khác nhau, nhưng lại không phải sự lựa chọn số 1 trong những năm qua. Sự đa năng của cậu ấy giúp chúng tôi có được phương án dự phòng. Mùa này, John đã ra sân nhiều hơn vì chấn thương không còn đeo bám cậu ấy. Nếu MU vào chung kết, tôi chắc chắn sẽ dùng cậu ấy.”

Sau nụ cười mãn nguyện, HV Ferguson không thể không tính đến quãng đường trước mắt mà MU phải trải qua. Cuối tuần này, họ sẽ chạm trán Boro tại Ngoại hạng Anh, trận đấu then chốt quyết định chức vô địch Quỷ đỏ. Trong khi đó, Arsenal đã gần như chắc chắn đoạt được mục tiêu cán đích tốp 4 và không còn nhiều động lực thi đấu. Chính vì vậy, Pháo thủ sẽ dưỡng sức cho cuộc tái đấu MU giữa tuần sau:

“Arsenal rõ ràng đang nắm nhiều lợi thế hơn MU. Cuối tuần này họ có thể sử dụng Arsene Wenger ở vị trí tiền đạo, còn trợ lý của ông ấy là Pat Rice có thể đảm nhận vai trò hậu vệ phải. Trong khi đó, chúng tôi phải gặp Boro, trận đấu mà chiến thắng là điều bắt buộc”. Sir Alex hài hước so sánh sự nhàn rỗi của Arsenal với MU.

HLV Arsène Wenger hứa hẹn về một “Arsenal hoàn toán khác”

“Đây là một trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh đến chóng mặt. Man United tỏ ra mạnh hơn chúng tôi, khiến các cầu thủ phải căng sức chống đỡ. Song, tôi hoàn toàn lạc quan trước trận đấu lượt về diễn ra trên sân nhà, vì Arsenal mới chỉ để thua 0-1. Chúng tôi sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác vì các học trò của tôi đều là những cầu thủ giỏi. MU phải cảm thấy hối tiếc vì đã không ghi được bàn thắng thứ hai.”

“Manuel Almunia đã chơi một trận xuất thần. Cậu ấy là một thủ môn có đẳng cấp, có thể phán đoán tình huống nhanh nhạy, có phản xạ tốt và sự tập trung cần thiết. Kieran Gibbs tuy còn rất trẻ nhưng đã có trận đấu đáng nhớ, đây là một hậu vệ đầy hứa hẹn trong tương lai. Cậu ta không chỉ chắc chắn trong phòng ngự mà còn tỏ ra nguy hiểm mỗi khi lên tham gia tấn công.”

“20 phút đầu trận đấu diễn ra khá cân bằng. Tuy nhiên, chúng tôi đã không giữ được sự tập trung đến cùng. Khi MU có được bàn thắng, họ chủ động chơi theo lối đá phòng ngư – phản công của mình. Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. Chắc chắn thứ ba tới, Arsenal sẽ có một bộ mặt hoàn toàn khác”

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X