Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Serie A sau vòng 24: Scudetto tạm thời được cứu

Thứ Hai 25/02/2008 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả Serie A sẽ phải gửi lời cảm ơn đến Cassano và đội bóng của anh, Sampdoria. Bàn thắng của cựu tiền đạo Roma đã hãm được con tàu siêu tốc Inter phải giảm tốc độ khi đang phăng phăng lăn bánh trên đường ray về với đích đến Scudetto.

 

Trên thực tế, khoảng cách 9 điểm dường như vẫn còn quá xa vời nhưng việc Inter suýt thua trước Sampdoria đã làm sống dậy những ước mơ bám đuổi tưởng như đã và đang tắt dần của Roma, Juventus hay Fiorentina.


Cassano và Palermo đã khiến cho Serie A sôi động trở lại
 

Inter dường như vẫn chưa hết sốc sau cú ngã đau ở Anfield. Trên sân Ferarris họ chơi một trận đấu mờ nhạt và để cho đội chủ nhà chơi lấn lướt  trong cả trận đấu. Antonio Cassano đã chứng tỏ anh đang rất “vào phom” với bàn thắng mở tỷ số rất đẳng cấp Phải rất may mắn đoàn quân tinh nhuệ của Roberto Mancini mới có thể rời thành Genoa với 1 điểm trong tay nếu không có khoảnh khắc lóe sáng của Crespo.

 

Dù không thể khiến Inter phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay, nhưng thành quả mà Sampodria đã có được đáng được ghi bận. Những nỗ lực của đội bóng thành Genoa đã gián tiếp “cứu sống” một Serie A đang dần thuộc về Inter.

 

Inter hòa, Roma có chiến thắng 1-0 trước kình địch Fiorentina. Với 3 điểm có được, khoảng cách giữa Roma và Inter đã được rút ngắn xuống còn 9 điểm. Serie A vẫn còn tới 14 vòng đấu nữa (42 điểm), chưa ai chắc trong 14 vòng đấu đó Inter không thêm một lần vấp ngã.


Cuộc đối đầu giữa Roma và Inter giữa tuần này sẽ mang tính
chất quyết định cho cả mùa giải
 

Vấn đề còn lại sẽ phụ thuộc vào Roma. Chiến thắng 1-0 trước Fio có ý nghĩa tinh thần rất lớn cho các Giallorrosi. Có thêm 3 điểm, cũng có nghĩa là hy vọng đã trở lại với đội quân của HLV Luciano Spalletti. Giữa tuần này, Roma sẽ có chuyến làm khách quan trọng ngay trên sân của Inter. Một trận đấu quyết định cho quãng thời gian còn lại của mùa giải.

 

Mùa giải năm ngoái, cũng chính Roma là đội đã khiến cho Serie A sôi động trở lại sau khi buộc Inter phải phơi áo 1-3 ngay tại Giuseppe Meazza. Thắng lợi đó đã giúp cho Roma nuôi hy vọng bám đuổi. Tuy nhiên chung cuộc Inter vẫn về đích sớm.

Bước sang mùa giải năm nay, Roma vẫn mang trọng trách lớn lao. Nếu thất bại, họ sẽ không giúp được Serie A thoát khỏi nhàm chán trong những vòng đấu còn lại. Inter sẽ “độc cô cầu bại“ trên đường đua đến với Scudetto.

Nhưng một chiến thắng sẽ khiến cho mọi chuyện thay đổi. Khoảng cách từ 9 điểm sẽ được rút ngắn xuống còn 6 điểm.. Roma và phần còn lại sẽ tràn trề hy vọng về một cuộc lật đổ khi Serie A còn tới 1/3 chặng đường.


La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X