Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole: Thua trận sẽ làm chúng tôi trưởng thành hơn

Thứ Hai 25/02/2008 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ đang khoác áo Chelsea, Joe Cole tự tin rằng trận thua trước Tottenham không làm cho anh và các đồng đội quá thất vọng rồi mất đi sức mạnh vốn có của mình, mà thậm chí anh và các đồng đội sẽ còn trưởng thành và chơi hay hơn trước đây.


Liệu Anelka (áo xanh) có hợp với Drogba?

Trận thua 1-2 trước Tottenham trong trận chung kết Carling Cup là trận đánh lớn đầu tiên của Chelsea dưới thời Avram Grant. Rất tiếc là nó lại kết thúc không được như ý muốn, khi mà đối thủ của họ bị đánh giá thấp hơn trong trận đấu này. Trải qua những trận thắng "không giống Mourinho", giờ đây Avram Grant và các học trò lại đi theo "đường cũ" của vị HLV người Bồ Đào Nha, khi mà họ lại có... thói quen giành chiến thắng tối thiểu. Cho đến hôm nay thì mọi việc còn tồi tệ hơn, khi Chelsea bị đánh bại ở một trong những trận đấu quan trọng nhất của cả mùa bóng.

Joe Cole, cầu thủ không được ra sân ngay từ đầu để nhường vị trí cho tân binh Nicolas Anelka, tin rằng trận thua này sẽ chỉ làm cho Chelsea mạnh hơn lên mà thôi. "Chúng tôi rất thất vọng sau khi kết thúc trận đấu này. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ trở nên nguy hiểm hơn vào những trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ nhanh chóng quên đi thấ bại này và tập trung cho những mục tiêu trước mắt."

Không chỉ Joe Cole mà cả HLV Avram Grant cũng tỏ ra rất lạc quan về tương lai của đội bóng. Ông cho rằng Anelka và Drogba mặc dù không tỏa sáng trong trận đấu với Tottenham ở Wembley, nhưng hai cầu thủ này hứa hẹn sẽ là một cặp đôi vô cùng tiềm năng trong tương lai..

Không hiểu HLV người Isreal sẽ sắp xếp cặp tiền đạo này ra sao, khi mà cả Drogba và Anelka đều là những mẫu tiền đạo càn lướt. Nếu như có cả hai cầu thủ cùng một lối chơi giống nhau, chắc chắn sẽ có một trong hai sẽ phải thay đổi lối đá của mình. Mà điều đó thì rất khó đối với cả Drogba lẫn Anelka, khi mà họ đã thành danh nhờ vào những cú bứt phá tốc độ và khả năng dứt điểm thần sầu. Bây giờ nếu phải thay đổi, có lẽ chỉ có thể là Drogba, vì Anelka không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao để có thể thích nghi với một lối đá khác.

  • Sơn Lâm 

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X