Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Palermo - Inter: Cạm bẫy Barbera

Thứ Bảy 15/11/2008 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho và các học trò sẽ có một trận đấu không dễ dàng tại mảnh đất Sicilia đầy cạm bẫy.

Palermo sẽ gây khó khăn cho Inter

Palermo đang gặp đầy rẫy những khó khăn. Sau chuỗi 4 trận thắng tưng bừng  dưới triều đại của tân HLV Dvide Ballardini, Rossanero chỉ còn thắng được duy nhất một trận trong 5 trận gần đây  nhất . Điều đáng buồn hơn, trong những trận đấu thất vọng đó có những lần Palermo thảm bại ngay tại sân nhà (1-3 trước Fiorentina). Điều đó để khẳng định, Barbera không còn bất khả xâm phạm đối với các đối thủ.
 


Tham gia

Gặp Inter lúc này không phải là điều mà chiến lược gia này mong muốn. Đã 5 lần đối đầu liên tiếp gần đây, Palermo chỉ có được 2 điểm từ 2 trận hòa. Trận thắng gần đây nhất của đội bóng miền Nam đã là tháng 10 /2005 khi hạ Inter 3-2 tại Barbera.

Cruz  sẽ tiếp tục nổ súng?

May cho Palermo là hiện tại ĐKVĐ Serie A đang tồn tại quá nhiều vấn đề. Những chấn thương dai dẳng của Chivu, Muntari, Rivas hay Figo vẫn còn đó. Nhưng đó không phải vấn đề lớn nhất mà Mourinho đang phải đối mặt. Khả năng yếu kém của hàng công đang khiến cho Inter đang trinh diễn một thứ bóng đá "xấu xí" và không đúng với đẳng cấp của một nhà vô địch. Đã 3 trận liên tiếp ở Serie A, hàng công của Inter chỉ ghi được duy nhất 1 bàn. Đáng buồn hơn đó là bàn thắng được ghi vào phút thứ 90 của trận đấu (1-0 trước Udinese) sau một pha đá phạt. Những mâu thuẫn cá nhân của Adriano với Mourinho, những dấu hiệu quá tải của Ibrahimovic chính là một phần nguyên nhân dẫn đến sự kém hiệu quả từ hàng công. 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT PAL gửi 6789

May cho Mourinho là ông đã có Cruz, người luôn được coi là "thần tài" của đội bóng. Đã không ít lần, "siêu dự bị"  người Argentina đã mang về những điểm số quan trọng cho Inter bằng những bàn thắng quý hơn vàng. Hai trận gần đây nhất, Cruz đều nổ súng, điều đó chứng tỏ anh đang đạt điểm rơi phong độ. Mourinho hiểu điều này và sẽ trao cho một suất đá chính ngay từ đầu.Với sự trở lại của Samuel, hàng thủ của Inter đã tìm lại được sự chắc chắn cần thiết. Nếu hàng công lại nhả đạn đều đặn trở lại, Inter sẽ lại là nỗi khiếp sợ của bất cứ đối thủ nào.

Hành quân đến Barbera đầy cạm bẫy, không chỉ phải chịu áp lực từ phía Palermo mà Inter còn đang phải chịu sức ép từ phía những đối thủ bám đuổi ngay sau. Juventus, Milan, Napoli, Udinese và Lazio đã sẵn sàng để truất ngôi nếu như ĐKVĐ Serie A vấp ngã. Một trận đấu đầy thử thách đòi hỏi bản lĩnh và đẳng cấp của các Nerazzurri.

Đội hình dự kiến:

Palermo:Fontana; Cassani, Carrozzieri, Bovo, Balzaretti; Migliaccio, Liverani, Bresciano; Simplicio; Miccoli, Cavani.
Inter: Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Samuel, Maxwell; Zanetti, Cambiasso, Vieira, Stankovic; Ibrahimovic, Cruz.

Dự đoán: Hòa 1-1

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X