Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 14/11)

Thứ Sáu 14/11/2008 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ!

Zola bênh vực Drogba

Hiện nay, FA đang điều tra vụ Drogba ném đồng xu về phía các CĐV của Burnley đồng thời giơ ngón tay giữa về phía họ trong trận đấu thuộc vòng 4 Carling Cup mới diễn ra. Mặc dù có rất nhiều ý kiến lên án tiền đạo của Chelsea, nhưng HLV Gianfranco Zola, đồng thời cũng là HLV trưởng của West Ham hiên nay đã lên tiếng bênh vực cầu thủ này. Theo Zola hành động đó của Drogba là phản ứng rất dễ hiểu sau khi các khán giả ném đồng xu vào anh. Zola muốn những CĐV theo dõi trận đấu cũng cần phải tôn trọng các cầu thủ trong sân.


Hành động không đẹp của Drogba trong trận đấu với Burnley

Gustavo Poyet không phàn nàn gì về quyết định sa thải của Tottenham

Trợ lý HLV của Juande Ramos trước đây đã lên tiếng phát biểu về việc ông ban lãnh đạo Tottenham quyết định sa thải ban huấn luyện. Theo cựu cầu thủ của Chelsea, đây là một việc làm hoàn toàn đúng đắn. Poyet cho biết, tất nhiên là ông không cảm thấy vui khi bị đuổi việc, nhưng ông thấy điều đó là đúng đắn, đặc biệt khi mà thành tích của CLB là rất tồi tệ trong giai đoạn khởi đầu mùa giải. Với sự xuất hiện của Harry Redknapp, Tottenham đã "hồi sinh" và điều đó cũng khiến Ramos rất hài lòng.

Kaka chọn 4 ƯCV vô địch Serie A năm nay

Khi được hỏi về sự lựa chọn của anh cho chức vô địch giải bóng đá Italia năm nay, tiền vệ Kaka của AC Milan đã không ngần ngại chỉ ra 4 cái tên có cơ hội lớn nhất để đăng quang. Đó chính là đội bóng mà anh đang khoác áo, AC Milan. Tiếp đó là những nhà ĐKVĐ Inter Milan, luôn là một đội bóng rất mạnh và luôn đứng ở nhóm dẫn đầu. Theo Kaka, Juve đang thăng hoa và cũng xứng đáng với chức vô địch ở cuối mùa bóng năm nay nếu họ tiếp tục chơi tốt như thời gian qua. Đội bóng còn lại là Napoli, CLB cũ của Diego Maradona.

Tevez sẽ không đầu hàng

Theo một nguồn tin thân thiết với Carlos Tevez, mặc dù đang nhận được những lời chèo kéo từ Real Madrid trong khi chưa thấy ban lãnh đạo Manchester United đề nghị ký một bản hợp đồng dài hạn với anh. Nhưng tiền đạo người Argentina vẫn một mực khăng khăng rằng anh sẽ tiếp tục ở lại thi đấu trong màu áo MU và sẽ cố gắng hết mình để cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình ra quân của đội chủ sân Old Trafford. Dự kiến, nếu ký tiếp hợp đồng với Tevez, MU sẽ phải bỏ ra khoảng 30 triệu bảng.


Cú ném biên của Delap - Vũ khí của Stoke City

Van der Sar không sợ Delap

Cuối tuần này, MU và Stoke City sẽ gặp nhau trong khuôn khổ vòng 13 giải ngoại hạng Anh. Đội bóng mới lên hạng Stoke City chính là những người đã đánh bại Arsenal ở vòng 11 bằng... hai cú ném biên của Delap. Phát biểu về sự nguy hiểm của những pha ném biên này, thủ môn Van der Sar của MU cho biết, anh hoàn toàn không cảm thấy lo lắng gì trước "thứ vũ khí" của Stoke City. Các hậu vệ của đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng nghênh tiếp và hóa giải những cú ném biên đã khiến Arsenal thất bại trước đó.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X