Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Aston Villa: Cần thêm một lần chứng tỏ

Thứ Bảy 15/11/2008 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chuỗi trận không hài lòng trước Tottenham, Stoke và Sunderland, Arsenal lại là chính mình khi "hạ đo ván" những nhà ĐKVĐ Manchester United, sau đó là đánh bại Wigan ở cúp liên đoàn với "đội hình tuổi teen". Niềm tin từ người hâm mộ chắc chắn sẽ được hồi sinh nếu như họ đánh bại Aston Villa trong trận đấu này.


Không biết Arsenal sẽ “thăng” hay “trầm” trong trận đấu này?

Đây không phải lần đầu tiên Arsenal "trầm" rồi "thăng" trong mùa giải năm nay. Chính sự thiếu ổn định đã khiến họ mất đi vị trí đầu bảng đáng nhẽ ra đã thuộc về mình. Chính xác là trong đội hình Arsenal vẫn thiếu một "ngôi sao" đích thực giống như những Bergkamp hay Henry ngày trước để có thể ổn định được tình hình đội bóng. Fabregas đúng là "tuổi trẻ tài cao", nhưng lại chính là hình ảnh của một Arsenal bất ổn thời gian gần đây.
 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT ARS gửi 6789

Lần này, họ chạm trán Aston Villa, đội bóng đang xếp thứ 5 với chỉ 3 điểm ít hơn, và đang khát kháo có một vị trí trong top 4 để tham gia vào đấu trường Champions League ở mùa giải năm sau. Thắng 6, hòa 2 và thua 4, các học trò của HLV Martin O'Neill chỉ hơn kém đối thủ trong trận đấu này một trận thắng và một trận thua và đang rất muốn trút giận vào một ai đó khi thất bại trước Middlesbrough ở vòng đấu trước ngay trên sân nhà Villa Park. Trước trận đấu đó họ bất bại trên sân nhà với 3 trận thắng và 2 trận hòa.

Martin ONeill và các học trò phải quên đi thất bại trước Boro
 ở vòng 12

Tuy nhiên, trước một Arsenal được thi đấu trên Emirates, hơn nữa thành tích kể từ đầu giải đến giờ của Aston Villa trên sân khách là không thật sự ấn tượng, họ thắng 3 trận và thua 2 trận. Đặc biệt trận thua gần đây nhất là trước một Newcastle đang bị đánh giá rất thấp do tình hình khủng hoảng trong nội bộ đội bóng này vẫn chưa chấm dứt. Nhưng Agbonlahor hay Carew hoàn toàn im tiếng trước một Martins nhỏ bé nhưng đầy quyết tâm trong trận đấu đó. Phải chăng nên đổ lỗi cho sự thiếu nhiệt tình của những cầu thủ bên phía đoàn quân của HLV Martin O'Neill khi họ chơi không thật sự quyết tâm? Chắc chắn khí thế đó không được phép áp dụng trong trận làm khách trước Arsenal lần này, dù cho họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Stiliyan Petrov do chấn thương dây chằng, hay khả năng trở lại của Luke Young không cao.
 


Tham gia


 


Đơn giản bởi vì Arsenal đang muốn chứng tỏ mình không phải là một đội bóng ngoài lề trong cuộc đua dẫn đến danh hiệu vô địch giải ngoại hạng Anh năm nay. Dù sao họ cũng chỉ kém hai đội đầu bảng là Chelsea và Liverpool 6 điểm, một khoảng cách không quá cao khi giải đấu vẫn chưa đi được một nửa chặng đường. Dù cho không có được sự phục vụ của một số trụ cột do chấn thương và thẻ phạt, điển hình là Adebayor và Robin van Persie, nhưng với những cá nhân xuất sắc còn lại, Wenger hoàn toàn có thể đưa ra cho mình những lối chơi phù hợp với từng đối thủ.


Wenger sẽ giúp Arsenal tiếp tục bất bại trước Aston Villa
trên sân nhà?

Đã lâu lắm rồi, chính xác là 15 năm, Aston Villa không thắng được Arsenal khi hai đội chạm trán nhau ở sân nhà của "pháo thủ". Đây chính là thách thức đối với Martin O'Neill và các học trò. Trong khi đó, việc bảo toàn thành tích bất bại trước đội bóng đến từ thành phố Birmingham cũng là mục tiêu quan trọng đối với đội chủ nhà trong trận đấu này. Hơn nữa, 3 điểm thuyết phục trước Aston Villa mới giúp họ đập tan mối nghi ngờ vẫn còn vương vất đâu đó về sức mạnh thật sự của họ.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Almunia, Sagna, Gallas, Silvestre, Clichy, Walcott, Fabregas, Denilson, Nasri, Diaby, Bendtner.

Aston Villa: Friedel, Laursen, Davies, Cuellar, Shorey, Barry, Sidwell, Reo-Coker, Milner, Agbonlahor, Carew.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X