Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam “cháy” hàng thủ trước giờ G

Thứ Sáu 17/08/2007 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vắng Văn Biển vì chấn thương, hàng thủ của Olympic VN chỉ còn lại đúng 5 người trước trận đấu quan trọng với Nhật Bản tại Tokyo trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 Olympic 2008.

 

Hôm qua, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phê chuẩn danh sách ĐT Olympic VN chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại thứ 3 với chủ nhà Nhật Bản. Theo đó, đội gồm 27 thành viên trong đó chỉ có 19 cầu thủ.

 

Đáng chú ý, 2 trụ cột Văn Biển, Phong Hoà đã không thể góp mặt vì chấn thương. So với danh sách sơ bộ ban đầu, có 3 cầu thủ bị gạch tên là Được Em (Đồng Tháp), Tăng Tuấn (HA.GL) và Quang Tình (TCDK.SLNA).


ĐT Việt Nam thiếu một trung vệ “rắn mặt“ như Huy Hoàng để phục vụ các cầu thủ Nhật Bản
 

Như vậy, ông Riedl chỉ còn trong tay vỏn vẹn 5 hậu vệ: Long Giang, Việt Cường, Xuân Hợp, Nhật Tân và Huy Thái. Với tình trạng này, ông sẽ rất đau đầu trong việc vận dụng các phương án thay thế trước một đối thủ có hàng công mạnh như Nhật Bản.

 

Do các cầu thủ phải thi đấu cho CLB ở V-League PV Gas 2007, ĐT Olympic sẽ không tập trung tại Việt Nam mà sẽ chia làm 2 nhóm bay sang hội quân tại Osaka (Nhật Bản) trong ngày 19/8 - một ngày sau khi kết thúc vòng 21 V-League.

 

Cụ thể:

 

- Nhóm thứ nhất  khởi hành từ sân bay Nội Bài - Hà Nội vào 23h10’ ngày 19/8/2007 gồm các thành viên tham gia làm nhiệm vụ hoặc thi đấu tại khu vực phía Bắc tại vòng 21 V-League là: Trưởng đoàn Nguyễn Trọng Giáp, HLV trưởng A.Riedl, Trợ lý HLV Mai Đức Chung, Phạm Văn Hùng, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Bạch Quốc Ngọc và 8 cầu thủ là thủ môn Trần Đức Cường, hậu vệ Mai Xuân Hợp, Đồng Huy Thái, tiền vệ Mai Tiến Thành, Nguyễn Vũ Phong, tiền đạo Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức và Phan Thanh Bình.

 

- Nhóm thứ hai khởi hành vào lúc 23h35’ ngày 19/8 từ sân bay Tân Sơn Nhất - TP.HCM, gồm các thành viên tham gia làm nhiệm vụ hoặc thi đấu tại khu vực phía Nam tại vòng 21 V-League là: Trợ lý Nguyễn Văn Hiệp, Trần Công Minh cùng 11 cầu thủ: thủ môn Tô Vĩnh Lợi, Nguyễn Thanh Bình, hậu vệ Nguyễn Thành Long Giang, Đoàn Việt Cường, Võ Nhật Tân, tiền vệ Nguyễn Ngọc Điểu, Nguyễn Minh Chuyên, Phùng Công Minh, Nguyễn Quý Sửu, Võ Duy Nam và tiền đạo Huỳnh Phúc Hiệp.

 

Theo lịch trình, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ hội quân tại Osaka (Nhật Bản) và sẽ nghỉ 4 tiếng tại Osaka chờ transit. Đến 9h55’ ngày 20/8, toàn đội sẽ tiếp tục hành trình từ Osaka tới thủ đô Tokyo và đóng quân tại khách sạn Grand Prince Hotel New Takanawa.

 

Dự kiến, sau khi ổn định nơi ăn chốn nghỉ, ngay chiều cùng ngày, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất bạn và sẽ tập thêm 1 buổi nữa vào ngày hôm sau (21/8) để làm quen với mặt sân thi đấu chính trước khi thi đấu với chủ nhà Olympic Nhật Bản vào chiều ngày 22/8.

 

Danh sách ĐT Olympic Việt Nam:

 

Trưởng đoàn: Nguyễn Trọng Giáp

 

HLV trưởng: Alfred Riedl

 

Các trợ lý HLV: Mai Đức Chung, Trần Công Minh, Nguyễn Văn Hiệp, Phạm Văn Hùng

 

Bác sỹ: Nguyễn Trọng Hiền, Bạch Quốc Ngọc.

 

Các cầu thủ:

 

Thủ môn (3): Trần Đức Cường (1985, Đà Nẵng), Nguyễn Thanh Bình (1987, Đà Nẵng), Tô Vĩnh Lợi (1985, Bình Định)

 

Hậu vệ (5): Nguyễn Thành Long Giang (1988, Tiền Giang), Đoàn Việt Cường (1985, Đồng Tháp), Mai Xuân Hợp (1986, Thanh Hóa), Đồng Huy Thái (1985, Thanh Hóa), Võ Nhật Tân (1988, Tiền Giang).

 

Tiền vệ (7): Nguyễn Ngọc Điểu (1988, Khánh Hòa), Nguyễn Minh Chuyên (1985, TMN CSG), Mai Tiến Thành (1985, H.Thanh Hoá), Phùng Công Minh (1985, B.Bình Dương),

Nguyễn Vũ Phong (1985, Bình Dương), Nguyễn Quý Sửu (1986, Đồng Tháp), Võ Duy Nam (1985, K.Khánh Hoà).

 

Tiền đạo (4): Huỳnh Phúc Hiệp (1988, Tiền Giang), Lê Công Vinh (1985, SLNA), Phan Thanh Bình (1986, Đồng Tháp), Nguyễn Anh Đức (1985, Bình Dương).


(Theo Dân Trí) 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X