Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Nóng bỏng Bremen - Stuttgart

Thứ Bảy 22/09/2007 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chờ đợi, hy vọng rồi thất vọng. Đó là tâm trạng chung của CĐV Bremen và Stuttgart những ngày qua. Khởi đầu trầy trật tại Bundesliga, thất bại tại Champions League, cả 2 đang rất cần những chiến thắng để xốc lại tinh thần. Đêm nay sân Wesers sẽ rất nóng!

BremenStuttgart: Khách lấn chủ? (20h30 tối nay 22/9 tại sân Wesers)

 

Có vẻ như mùa này cả BremenStuttgart vẫn chưa có giải pháp thắng “sức ì” mỗi khi khởi đầu mùa giải. Mùa trước, sau 5 vòng đấu Bremen chỉ có được 7 điểm sau 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Đó cũng là tất cả những gì họ có mùa này.

Với Stuttgart tình hình cũng hoàn toàn tương tự. Sau 5 trận “Thiên nga trắng” vẫn đang “là là” mặt đất. So với mùa trước họ không có một sự tiến bộ nào đáng kể ở bước xuất phát ngoại trừ việc giảm được gần 1 nửa số bàn thua, từ 11 bàn xuống còn 6 bàn.

 

Gomez ghi bàn vào lưới Bremen lượt đi mùa 2005/06...

Trước cuộc đụng độ đêm nay tinh thần của cầu thủ 2 đội nhìn chung khá trầm lắng, đặc biệt là sau những thất bại tại Champions League. Trong khi HLV Thomas Schaaf có thể an ủi các học trò rằng họ thất bại trước Real là vì chênh lệch đẳng cấp, thì đồng nghiệp Amin Veh thật khó có thể lý giải cho trận thua Glasgow Rangers ngoại trừ một từ “non nớt”.

Ở trận đó, đội ĐKVĐ Bundesliga đã vượt lên dẫn trước đối thủ ở phút 55 nhưng rồi những bất cẩn cuối trận đã khiến họ trả giá. 2 bàn thắng của chủ nhà Ranger ở các phút 61 và 74 khiến Stuttgart hiểu rằng ở đấu trường châu lục họ vẫn thật nhỏ bé.

           

Trở về Bundesliga đêm nay, cả 2 đang rất cần 1 chiến thắng để xốc lại tinh thần cho toàn đội trước khi bước vào chặng marathon trong thời gian tới. Xét về lực lượng, lợi thế đang có phần nghiêng về nhà ĐKVĐ Bundesliga với sự vắng mặt đáng kể duy nhất của Thomas Hitzlsperger.

 

Trong khi đó, HLV Thomas Schaaf tiếp tục phải đau đầu vì lực lượng khi có tới 7 trụ cột phải ngồi ngoài. Torsten Frings, Aaron Hunt, Tim Borowski cùng chấn thương đầu gối, Clemens Fritz đau dạ dày còn Pierre Wome đau háng. 2 người còn lại là Carlos Alberto và Ivan Klasnic chưa hoàn toàn bình phục, chắc chắn vắng mặt.

...tiếp đó là trận lượt về đại thắng 4-1.

Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu HLV của Bremen vẫn tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không chỉ chơi tốt mà phải chơi để giành chiến thắng”. Nhưng có lẽ ai cũng hiểu rằng đây chỉ là một nỗ lực lên dây cót tinh thần cho các học trò hơn là xuất phát từ sự tự tin về sức mạnh.

 

Về phía đội khách, HLV Armin Veh vẫn còn nhớ như in thất bại giữa tuần tại Champions League và chắc hẳn ông sẽ không thể lặp lại sai lầm. “Chúng tôi đã ngủ quên trong vòng 3 phút và đối phương đã đoạt mất chiến thắng. Đó là một điều đáng thất vọng”.

 

Có một thực tế là trong 5 năm gần đây, Stuttgart chưa từng thua trước Bremen dù tại sân nhà hay sân khách. Mùa trước họ vượt qua “các vũ công” 3-2 tại Wesers trước khi đè bẹp đối thủ 4-1 trên sân nhà. Đêm nay, với lực lượng sung sức hơn hẳn, rất có thể một lần nữa đội khách lại là những người chiếm ưu thế.

Đội hình dự kiến
Bremen
: Wiese - Pasanen, Mertesacker, Naldo, Tosic - Baumann - D. Jensen, Vranjes - Diego - Sanogo, Hugo Almeida

Stuttgart: R. Schäfer - Osorio, Tasci, Fernando Meira, Boka - Pardo - Hilbert, Khedira - da Silva - Gomez, Cacau

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X