Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Định hướng chiến thắng ngày 22/9

Thứ Bảy 22/09/2007 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các giải VĐQG châu Âu lại tiếp tục guồng quay quen thuộc của mình. Hãy cùng tham khảo những đánh giá về một số trận đấu do Bongda24h lựa chọn từ Premiership, Bundesliga, Serie A hay La Liga diễn ra trong ngày.

20h30 Bundesliga: Werder Bremen - Stuttgart
0.92*0:1/4*0.98:
Cả hai ông lớn đều đang gặp khốn khó ở Bundesliga và không đạt được vị trí tương xứng với thực lực của họ. ĐKVĐ Stuttgart chưa có được phong độ ổn định còn Bremen may mắn lắm mới có được 2 chiến thắng tính đến thời điểm này ở giải VĐQG. Stuttgart chưa giành được điểm nào trên sân khách ở Bundesliga nhưng trong 5 trận đối đầu gần đây, Stuttgart bất bại trước Bremen. Đội chủ nhà lại đang gặp phải cuộc khủng hoảng lực lượng vì chấn thương còn các trụ cột của đội khách đều đã bình phục và đủ sức ra sân. Tin vào ĐKVĐ Stuttgart. 

21h00 Premiership: Arsenal - Derby County
0.87*0:1 3/4*-0.97:
Arsenal đang đạt phong độ rất cao khi thắng 4/5 trận đã đấu ở Premiership và lại mới đè bẹp Sevilla tới 3-0 ở Champions League. Dù rằng, Arsenal mới có duy nhất 1 trận đấu có chênh lệch trên 1 bàn (thắng Tottenham 3-1) nhưng đó là đều là trước các đối thủ khá khó chịu. Derby là đối thủ "ngon ăn" đầu tiên mà các "Pháo thủ" đụng độ ở mùa giải này chưa kể Arsenal có lợi thế sân nhà. Thắng lợi trước Newcastle giúp Derby lấy lại tinh thần nhưng nó là không đủ để tạo nên bất ngờ trước Arsenal. Hai trận đấu gặp những đội bóng lớn của Premiership (Liverpool và Tottenham), Derby đều thua rất đậm (6-0 và 4-0). Khó có cửa cho đội khách. Arsenal sẽ có chiến thắng giòn giã để khẳng định sức mạnh của mình

21h00 Premiership: Liverpool - Birmingham
0.80*0:1 1/2*-0.90:
Hai trận gần đây, Liverpool đều hòa. Họ cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nhưng Birmingham không phải là đối thủ dễ xơi. Trong 4 lần gặp nhau gần đây ở Premiership, Birmingham bất bại trước Liverpool (thắng 2). Mùa giải này, đội quân của HLV Steve Bruce thể hiện một lối đá khó chịu và đầy sức mạnh. Họ chỉ chịu thua sát nút Chelsea 2-3 trên Stamford Bridge. The Kop đã từng vượt qua 2 đội bóng mới lên hạng khác là Derby County và Sunderland với cách biệt trên 1 bàn nhưng Birmingham mạnh hơn 2 CLB đó. Thắng lợi thì có thể nhưng áp đảo thì rất khó. Đặt cửa vào đội khách.

21h00 Premiership: Reading - Wigan
0.83*0:1/4*-0.93:
Reading đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng khi thua 3 trận liên tiếp và đã rơi xuống thứ 18. Wigan cũng không khá hơn được bao nhiêu khi 3 trận chưa thắng (thua 1). Nhưng WIgan thi đấu trên sân khách khá kém còn sân nhà vẫn là một thế mạnh của Reading. Wigan cũng không thắng nổi Reading khi đến làm khách của đội bóng này. Vì thế, Reading sẽ tạm thời vượt qua khủng hoảng bằng việc đánh bại Wigan.

23h15 Premiership: Fulham - Manchester City
0.85*0:0*-0.95:
Dưới sự dẫn dắt của Eriksson, Man City đang thành công ở giải Ngoại hạng với vị trí thứ 2 sau Arsenal. Trong khi Fulham đang thi đấu không tốt và xếp ở tận thứ 16. Trên sân nhà, Fulham thắng Bolton và hòa Tottenham nhưng đó đều là những đội đang đứng dưới họ. Man City thì lại khác. Ghi được bàn vào lưới họ không dễ (mới thủng lưới 2 bàn/6 trận) và phương châm của Eriksson luôn là "chỉ 1 là đủ" nên 3/4 thắng lợi của Man City đều với tỷ số 1-0. Hai trận đối đầu gần đây ở Premieship, Man City toàn thắng. Với phong độ hiện tại, tại sao lại không tin vào Man City cơ chứ. Họ sẽ thắng và có 3 điểm nữa.

01h30 23/9 Serie A: AC Milan - Parma
0.94*0:1 1/2*0.96:
Milan đã hòa 2 trận liên tiếp ở Serie A cùng với tỷ số 1-1.  Nhưng Parma đã không còn là đối thủ của Milan khi thua trong cả 7 trận đối đầu gần đây (3 trận thắng trên 1 bàn). Parma thiếu vắng một số trụ cột ở hàng thủ nhưng sức tấn công của Milan vẫn là một dấu hỏi lớn. Pirlo, Kaka sẽ lại có mặt nhưng chắc chắn thể lực của họ đã bị giảm đi ít nhiều sau trận đấu ở Champions League. Inzaghi sẽ được nghỉ và Gila có cơ hội ra sân tuy nhiên cựu tiền đạo của ...Parma chưa tìm lại được cảm giác ghi bàn của mình. Dù Parma khó có thể tạo nên bất ngờ nhưng họ sẽ chơi rất nỗ lực để chỉ chịu thua sát nút đội chủ nhà. Đặt vào khách.

03h00 23/9 La Liga: Barcelona - Sevilla
0.95*0:3/4*0.95:
Barca toàn thắng Sevilla trong 3 trận đối đầu gần đây trên sân Nou Camp. Với thắng lợi 3-0 trước Lyon ở Champions League, tinh thần của Barca đã được hồi phục đáng kê sau 2 trận hòa không bàn thắng đầy thất vọng ở La Liga. Trong khi, Sevilla mới phải hứng chịu thất bại nặng nề 3-0 trước Arsenal. Thể lực cũng đã bị giảm sút đáng kể sau chuyến hành quân tới nước Anh. Khó có cơ hội cho Sevilla. Khi sức mạnh của Barca đã trở lại, không thể ngăn cản được họ.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X