Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant: Tôi kiểm soát được mọi thứ

Thứ Bảy 22/09/2007 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thông tin các ngôi sao của Chelsea chống đối lại mình, Huấn luyện viên tạm quyền mới được bổ nhiệm Avram Grant khẳng định rằng ông đang kiểm soát được tình hình Stamford Bridge.

Grant nói: “mọi thứ vẫn đang tốt đẹp“

Avram Grant năm nay 52 tuổi, đối thủ của Mourinho trong thành phần ban lãnh đạo Chelsea trước kia. Ông khẳng định rằng ông chủ Roman Abramovich nói cần thay đổi mạnh mẽ hơn nữa khi Mourinho ra đi.

Bên cạnh đó, Grant cũng khẳng định rằng là mục tiêu của ông là đem đến cho Chelsea danh hiệu vô địch bằng thứ bóng đá phóng khoáng hơn những gì mà người tiền nhiệm của mình thực hiện.

"Tôi là một người làm chủ được bản thân mình. Tôi đã quyết định để đội bóng thi đấu theo cách của mình. Nếu chúng tôi thua, đó sẽ là trách nhiệm mà tôi phải hứng chịu. Tôi có quá nhiều sự tôn trọng với những gì mà Mourinho đã làm được trước kia. Tôi muốn mình tiếp bước những thành công đó và tôi sẽ làm theo cách của mình. Nhưng bóng đá cũng là một trò chơi giải trí. Chúng tôi cần chiến thắng ở các trận đấu nhưng chúng tôi cần thi đấu theo một phong cách bóng đá tích cực".

Chủ tịch hiện tại của Chelsea là Bruce Buck mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng Abramovich chưa chắc chắn để Avram Grant nên nắm quyền ở Chelsea để thay thế cho Mourinho.

Chelsea đang mất phương hướng sau cú shock mang tên Mourinho

"Roman Abramovich không bổ nhiệm Grant nắm quyền ở Chelsea bởi vì giữa họ là một quan hệ bạn bè. Ông ấy là một doanh nhân thành đạt và chắc chắn sẽ có nhiều việc thích hợp hơn là làm huấn luyện viên".

Trong khi đó, Avram Grant vẫn khá tự tin với những phát biểu của mình. Trước thông tin các ngôi sao Chelsea sẽ chống lại ông trong các trận đấu tới, Grant khẳng định mọi thứ vẫn tốt.

"Tôi vẫn kiểm soát được tình hình, mọi thứ tốt và tôi hi vọng nó sẽ diễn ra như vậy. Các cầu thủ khá buồn khi Mourinho chia tay câu lạc bộ nhưng họ muốn chiến thắng để khẳng định bản thân mình".

Ngày mai, Grant sẽ dẫn Chelsea hành quân đến Old Trafford để tử chiến trong trận đấu với Man Utd. Đó thực sự là một trận đấu khó khăn nhất của The Blues, nhất là trong tình cảnh rối ren, mọi thứ chưa được giải quyết ổn thỏa.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X