Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney hy vọng hạ Chelsea

Thứ Bảy 22/09/2007 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Wayne Rooney nói rằng anh sẽ cố gắng ghi bàn thắng giúp Man Utd đánh bại Chelsea ở Old Trafford trong trận đấu được chờ đợi nhất nước Anh vào ngày chủ nhật tới đây.

Rooney muốn ghi bàn trong trận đấu với Chelsea

Chelsea đã không thể thắng Man Utd trong 3 trận đấu gẫn đây nhất giữa hai đội. Và tất nhiên, sự kiện HLV Jose Mourinho đột ngột từ chức sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới trận đấu cuối tuần này. Rooney hi vọng đó sẽ là trận đấu anh tỏa sáng, giúp Man Utd giành thắng lợi.

"Nếu chúng tôi có thể thắng, chúng tôi hoàn toàn có thể làm được việc đó. Tôi nghĩ rằng lấy được 3 điểm trước Chelsea là điều mà chúng tôi có thể tin tưởng", Rooney nói trên kênh MUTV. "Bạn chưa bao giờ biết được những gì diễn ra ở phía trước".

"Tôi biết là chúng tôi chưa lấy lại được phong độ tốt nhất ở mùa giải này nhưng nó sẽ sớm trở lại. bây giờ chúng tôi phải làm tất cả mọi cách để có được 3 điểm trước họ, đó là điều hết sức quan trọng với Man Utd thời điểm này".

"Họ đã có 2 danh hiệu trong 3 mùa giải gần đây nhưng họ đang có một sự khởi đầu khó khăn, hơn nữa đang khủng hoảng trong ban lãnh đạo lẫn chấn thương của các cầu thủ. Đó là lợi thế lớn cho Man Utd. Chelsea cũng sẽ giống như Tottenham và Everton nên chúng tôi có thể nghĩ đến một chiến thắng".

Wayne Rooney mới trở lại sau chấn thương nặng ở đầu mùa giải. Trận đấu mới đây của anh ở Champions League với Sporting Lisbon nhưng thần đồng một thời của nước Anh không thể hiện được nhiều. Mọi cổ động viên của Man Utd đang hi vọng anh sẽ ghi bàn ở Old Trafford để giúp Quỷ Đỏ chiến thắng.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X