Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Milan: Thất vọng mùa hè!!!

Thứ Hai 11/08/2008 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 6 bàn thua trong hai trận, từ trận thua 0-5 trước Chelsea đến 0-1 trước Manchester City, Rossoneri đang lạc điệu giữa mùa hè sôi động. Có điều gì đó đang chệch hướng, ngay trong chính sách chuyển nhượng của Milan.

 

Bài viết dự thi "Nếu bạn là chuyên gia"
Bạn đọc: Hàn Quốc Chiến (31/44 Nhân Hòa, Nhân Chính, Hà Nội)


Tất cả chúng ta đều phải công nhận rằng những trận đấu giao hữu trước mùa giải không nói lên nhiều điều, nó không phản ánh đầy đủ sức mạnh của một đội bóng. Đặc biệt là ở Italia, bất kì một đội bóng nào cũng có được bộ mặt hoàn toàn khác khi mùa giải khởi tranh, không giống với những gì họ thể hiện ở loạt trận khởi động hồi mùa hè. Nếu không phải vậy, Inter đã có thể giành được rất nhiều danh hiệu chính thức suốt mấy thập kỉ gần đây, vì Nerazzurri luôn thi đấu tốt ở những giải giao hữu, nhưng lại sa sút khó hiểu khi bước vào giai đoạn tranh tài căng thẳng.


Milan đã bị Anelka và Chelsea hủy diệt không thương tiếc
 

Nhưng để thua tới 5 bàn trắng trước Chelsea, cộng với thất bại tủi hổ trước đội bóng tầm trung Manchester City đối với một đội bóng lớn như Milan là điều không thể chấp nhận được. Nó gióng lên một hồi chuông cảnh báo cho thực trạng trước mùa giải mới của Milan. Thậm chí phó chủ tịch Adriano Galliani còn phải tổ chức một buổi làm việc nghiêm túc với HLV Carlo Ancelotti để chắc chắn rằng mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo.

 

Galliani có thể trách móc Ancelotti vì đã để thua hai trận đấu liên tiếp trước các đối thủ Anh Quốc, một nỗi tủi hổ với đội bóng thuộc quyền sở hữu của vị thủ tướng Italia - Silvio Berlusconi. Nhưng có lẽ đặt vào vị trí của Ancelotti, đến Galliani cũng phải "bó tay" trước đội hình thiếu chiều sâu của Milan lúc này. Chưa bao giờ các Milanista được chứng kiến hai tiền vệ giữa Massimo Ambrosini và Andrea Pirlo thay nhau chơi ở vị trí... hộ công và tiền đạo. Thật khôi hài vì chỉ trước đó vài ngày, người ta còn chắc mẩm Massimo Ambrosini sẽ là một trung vệ mới của Milan.

 

Đó là điều dễ hiểu khi mà lúc này Rossoneri phải để Ronaldinho và Pato tập trung cùng đội tuyển O.Brazil tham dự Thế vận hội Bắc Kinh 2008. Trong khi đó Marco Borriello, Filippo Inzaghi và Kaka đang gặp chấn thương. Chỉ duy nhất tiền đạo trẻ Alberto Paloschi là có thể đảm nhận vị trí trung phong cắm sở trường, nhưng anh cũng không thể thi đấu với tần suất cao, gần như hai ngày một trận như thời gian qua.

 

Milan có thể đổ lỗi cho sự vắng mặt và chấn thương của các ngôi sao đã ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của họ nhưng thực chất nhà cựu vô địch châu Âu đang sở hữu một đội hình không có chiều sâu. Họ sẽ phải làm được điều gì đó trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng 8.


Milan còn kì vọng gì ở một Maldini đã quá già?
 

Mathieu Flamini, Gianluca Zambrotta và Ronaldinho là những bản hợp đồng có giá trị, cộng với các tiền vệ trẻ tiềm năng như Tabaré Viudez hay Mathías Cardaccio, Milan có thể biện hộ rằng họ đã có một mùa hè bận rộn. Nhưng đâu sẽ là sự thay thế cho Alessandro Nesta và Kakha Kaladze? Có lẽ Ancelotti vẫn mong chờ vào phép màu từ "Lão trung vệ" Paolo Maldini. Ở vị trí Người gác đền, cả ba cái tên Dida, Kalac và Abbiati sẽ phải tranh giành vị trí số 1, nhưng điều đáng nói là cả ba anh đều "dở" như nhau. Milan đã bỏ cuộc khi không theo đuổi đến cùng phi vụ Sébastien Frey, một thủ môn tài năng của Fiorentina.

 

Đã có đôi lúc Didier Drogba và Emmanuel Adebayor là mục tiêu chính Rossoneri nhưng cuối cùng họ chẳng có nổi một chữ kí của một trong hai tiền đạo này. Thay vào đó Milan còn bán đi Alberto Gilardino cho Fiorentina, không hiểu nổi ai sẽ là trung phong "dự bị" lãnh trọng trách ghi 15-20 bàn mùa tới? Đáng lẽ ra Rossoneri đã có thế đặt yêu sách với Viola khi kèm theo điều kiện trao đổi Alessandro Gamberini, nếu vậy ít nhất họ cũng có thêm một sự lựa chọn cho hàng phòng ngự.

 

Milan đang chờ đợi "đứa con bị hắt hủi" ngày nào, Borriello, trở thành Capocannoniere ngay trong mùa giải đầu tiên quay trở lại, kì vọng tương tự cũng được trao cho Pato, nhưng hai anh khó có thể đáp ứng được niềm mong đợi lớn lao ấy. Còn Inzaghi - Super Pippo, anh đang cho thấy con đường tiến tới ngày nghỉ hưu của mình.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X