Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Milan chuẩn bị 100 triệu bảng đi chợ mùa Hè!

Thứ Hai 14/01/2008 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có thể các fan của Rossoneri sẽ bị đứng tim khi nghe tin này nhưng tờ Corriere dello Sport thì khẳng định 100 triệu bảng chính là số tiền Milan quyết đầu tư để lột xác vào mùa Hè tới.

Mặc dù đang là ĐKVĐ Champions League nhưng có một thực tế đáng buồn rằng Milan đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa này. Tại Serie A, chuỗi phong độ tồi tệ của họ vẫn còn ít nhiều bị đe dọa (dù thắng giòn giã trong trận đêm qua) và mấu chốt là sức chiến đấu quá kém vì gánh nặng tuổi tác. Giờ đây, Milan chỉ sống nhờ vào những phút tỏa sáng của Kaka và hy vọng Pato tiếp tục duy trì khả năng như đã thể hiện trong trận ra mắt chính thức.

Vị trí thứ 12 trên BXH là một điều không thể chấp nhận được và cho dù có thắng hết những trận còn chưa đấu thì Milan cũng khó lòng lọt vào top 3. Đây chính là điều thôi thúc BLĐ CLB phải hành động.

 

Mới đây, Rossoneri đã ký được một hợp đồng tài trợ vô cùng hậu hĩnh với Adidas và tờ Corriere dello Sport tin rằng, số tiền 100 triệu bảng này sẽ được đem hết ra để đi chợ mùa hè. Nhưng cái tên trong danh mục mua sắm của đội bóng áo xọc đỏ đen gồm: Ronaldinho, Zambrotta, Sebastian Frey, Amauri và rất nhiều mục tiêu khác nữa.

Milan vẫn rất máu Ronaldinho

Đã từ lâu Ronaldinho là đối tượng theo đuổi của Chủ tịch Berlusconi. Mùa hè vừa qua, ông chủ của Milan đã vô cùng “thèm khát” tiền vệ người Brazil này nhưng vấn đề tài chính đã cản ông lại. Nhưng giờ tiền đã sẵn sàng. Trong khi đó Ronaldinho đang rất cần tìm lại phong độ của mình và một chuyến đi để “đổi gió” kiểu như của Zidane từ Juventus tới Real là rất có khả năng.

 

Còn với Zambrotta, mới đây chính vị Chủ tịch của Milan đã phát biểu rằng “Zambrotta là một mục tiêu tốt cho tương lai bởi chúng tôi sẽ cần cậu ấy cho một số vị trí”. Còn với chàng hậu vệ của Barcelona, từ ngày tới Nou Camp, số ngày hạnh phúc của anh với culé có thể đếm trên đầu ngón tay. Trong khi đó, tại Serie A, anh đã từ làm mưa làm gió ở cả vị trí hậu vệ và tiền vệ cánh.

 

Ngoài ra, Sebastian Frey sẽ là một sự thay thế đáng tin cậy cho Dida trong bối cảnh lão tướng người Brazil đang mắc lỗi ngày càng thường xuyên và ngớ ngẩn hơn. Với Amauri, khả năng anh đến Milan là rất cao bởi phong độ ghi bàn chói sáng tại Serie A của anh chính là điều Milan đang cần.

 

Ngoài ra, tờ Corriere dello Sport còn tiết lộ một số cái tên khác như:  Willy Sagnol, Andrea Dossena, Luka Modric và Kim Kallstrom cũng nằm trong trong danh mục xem xét mua sắm của Milan. Hãy cùng chờ xem cuộc đại cách mạng trong đội hình Rossoneri sẽ diễn biến ra sao.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X