Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai tuần nữa thôi

Thứ Hai 14/01/2008 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, trung vệ đội trưởng của Chelsea, John Terry cho biết anh hy vọng sẽ trở lại thi đấu trong vòng hai tuần nữa.


Sớm nhất là hai tuânần nữa Terry sẽ trở lại

Sau chấn thương trong trận derby London với Arsenal hôm 16 tháng 12 vừa qua, John Terry đã không thể tiếp tục thi đấu được và phải ngồi ngoài cổ vũ các đồng đội cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, có lẽ chuỗi ngày "nhàn nhã" đó của Terry đã sắp kết thúc, vì mới đây, cầu thủ này đã tuyên bố: "Tôi sẽ trở lại trong hai tuần nữa."

Việc Terry có những dấu hiệu hồi phục nhanh chóng là một tin rất vui đối với HLV Avram Grant, vì ông này vẫn sợ rằng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ này ít nhất là một tháng nữa. Vai trò của Terry luôn quan trọng đối với Chelsea. Khả năng không chiến cùng với kinh nghiệm và kỹ năng phòng ngự tuyệt vời của cầu thủ 28 tuổi này luôn làm các đồng đội của anh cảm thấy tự tin hơn khi có anh trong đội hình.

Hôm nay, Terry sẽ được các bác sỹ của CLB chụp phim để kiểm tra tình hình vết thương gãy chân của anh. Trung vệ này hy vọng sẽ có thể trở lại sân cỏ sau tuần này nếu như nhận được kết quả tốt.

Mặc dù rất muốn được ra sân chơi bóng, đặc biệt là có mặt trong đội hình chiến thuật của ĐT Anh khi được dẫn dắt bởi HLV mới, Fabio Capello, nhưng Terry cho biết việc khoác áo ĐTQG trong trận giao hữu với Thụy Sỹ vào ngày 6/2 không quá quan trọng với anh.

Mục tiêu lớn nhất trong thời điểm này của trung vệ Chelsea là việc mau chóng bình phục để có mặt cùng các đồng đội trong trận đấu tiếp Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. Cuộc thư hùng này sẽ được diễn ra vào ngày 10/2 tới đây. Có lẽ Liverpool chỉ còn chiến đấu để bảo vệ vị trí thứ 4 đồng nghĩa với một suất giự Champions League mùa tới, còn Chelsea, họ chỉ kém hai đội đầu bảng 4 điểm và hoàn toàn có cơ hội lật đổ Arsenal và MU để leo lên ngôi đầu khi mùa bóng kết thúc.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X