Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

Mancini: "Inter sẽ knock-out Liverpool"

Thứ Ba 11/03/2008 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Inter Milan Roberto Mancini đã cảnh báo đối thủ vùng Merseyside rằng tỷ số lượt đi chưa phải là một khoảng cách không thể san lấp và họ sẽ “nã” vào lưới Liverpool 3 trái trong trận lượt về tại San Siro đêm mai.

Liverpool đã "đả bại" đội bóng thành Milan 2-0 tại Anfield và để có thể "hội tụ" cùng 3 đội bóng đồng hương MU, Arsenal, Chelsea tại vòng tứ kết, "Quỷ đỏ" sẽ còn phải trải qua 90 phút (và có thể nhiều hơn nữa) sóng gió trên đất Ý vào thứ 4 này.

 

HLV Mancini, người vừa cùng Inter Milan kỷ niệm 100 năm ngày thành lập CLB với thắng lợi Reggina 2-0 hôm thứ Bảy tuần trước đã phát biểu trên website UEFA.com rằng đội bóng của ông thừa sức "vượt ải" Liverpool để hiên ngang góp mặt tại tứ kết: "Chúng tôi cần phải có 3 bàn thắng trong 90 phút lượt về. Tuy làm được điều đó rất khó khăn nhưng cũng không phải là không thể".


HLV Mancini vẫn rất tự tin vào khả năng đi tiếp của Inter Milan
 

Ông cũng tỏ thất vọng với kết quả không được như ý ở lượt đi: "Liverpool chơi không thuyết phục trong suốt hiệp 1. Nhưng hàng phòng ngự của họ chơi rất chặt chẽ nên chúng tôi không có nhiều cơ hội ghi bàn. Và rồi bất thình lình, họ có được 2 bàn thắng trong 5 phút cuối cùng. Tôi tin các học trò của tôi cũng đủ sức làm được điều tương tự”.

 

Vị HLV người Italia đưa thêm những dẫn chứng trong quá khứ khi cách đây 43 năm, trong mùa bóng 1965, Inter sau khi thất bại 1-3 ở Anfield đã quật lại đối thủ này 3-0 khi trở về thánh địa San Siro. Và Mancini mong đợi lịch sử sẽ lặp lại: "Đôi lúc, những thành tích trong quá khứ là căn cứ để chúng ta có thêm sức mạnh và hi vọng".

Đội trưởng Javier Zanetti bổ sung: "Cựu chủ tịch Facchetti đã kể lại với tôi rất nhiều lần chiến thắng lịch sử năm 1965 đó. Với tôi, kỳ tích của họ năm đó thật là vĩ đại. Tình thế của Inter hiện nay không khác lúc đó là bao. Tôi tin rằng khi được thi đấu trên sân San Siro và được sự cổ vũ của các CĐV nhà, Inter sẽ đạt được mục đích của mình".

 

Nhưng có một thực tế là Inter hiện tại không có được "cái uy" như các bậc tiền bối thời điểm đó. Những năm 60 (từ năm 1963 đến 1967) chính là khoảng thời gian huy hoàng nhất trong lịch sử đội bóng sọc "xanh - đen" với 3 chức VĐQG các năm 1963, 1965, 1966, 2 chiếc Cúp C1 vào năm 1964, 1965 và một lần vào chung kết giải đấu này năm 1967.

 

Tuy đang thống trị tuyệt đối tại Serie A (hơn đội thứ nhì AS Roma 6 điểm) nhưng phong độ họ thể hiện gần đây là không thuyết phục. Chiến thắng 2-0 Reggina trong lễ "bách niên" mất đi sự long trọng bởi quả penalty “tưởng tượng” mà trọng tài Brighi cho Inter được hưởng (Ibrahimovic sút thành công mở tỷ số).

 

Nhưng chắc chắn, điều đó sẽ ko thể xảy ra ở đấu trường châu Âu. Nếu không cải thiện được lối chơi thì, một kết quả tương tự như năm ngoái (bị Valencia loại ở vòng 1/8 rồi dẫn đến vụ ẩu đả) hoàn toàn có thể lặp lại.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X