Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar chấn thương, MU hoãn cho mượn Ben Foster

Thứ Hai 10/03/2008 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước nguy cơ Van der Sar không thể thi đấu do chấn thương, câu lạc bộ Manchester United đã quyết định hoãn cho mượn thủ môn trẻ Ben Foster.

Trong trận đấu trước Portsmouth vừa rồi, những dấu hiệu bất ổn của thủ thành Edwin Van der Sar đã buộc HLV phải thay Tomas Kuszczak vào sân trong hiệp hai. Trong một ngày không may mắn, thủ môn người Ba Lan đã buộc phải phạm lỗi với Milan Baros trong vòng cấm, nguyên nhân trục tiếp dẫn đến thất bại của Manchester United trước The Pompey.


Mặc dù vậy, thẻ đỏ của Kuszczak không khiến cho Sir Alex phải lo lắng bằng nguy cơ chấn thương của Van der Sar. Sự thiếu hụt lực lượng ở nơi khung gỗ vào thời điểm cực kỳ nhạy cảm của mùa giải sẽ là một bất lợi không nhỏ đối với Manchester United trong cuộc đua ở những đấu trường còn lại.

Bởi vậy, ngày hôm nay, HLV Alex Ferguson đã quyết định hoãn kế hoạch cho mượn Ben Foster sang một câu lạc bộ nhỏ hơn để cho thủ môn này tích lũy kinh  nghiệm. Thay vào đó, nhiều khả năng Foster sẽ được triệu tập lên đội hình 1 để sẵn sàng thay thế Van der Sar và Kuszczak mỗi khi cần thiết.

Cựu thủ môn của Watford chỉ vừa mới trở lại sau một chấn thương kéo dài khiến cho anh phải làm khán giả bất đắc dĩ trên khán đài. Đây cũng có thể coi là thời cơ bằng vàng đế cho Ben Foster có thể tìm lại cảm giác thi đấu và chứng tỏ khả năng của mình.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X