Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Anelka : Chelsea nên dồn sức vào Champions League

Thứ Ba 11/03/2008 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo tân binh của Chelsea Nikolas Anelka ngày hôm qua đã khẳng định chức vô địch Champions Leauge mùa bóng năm nay sẽ là cứu cánh của The Blues trước "búa rìu dư luận".

Trong số những đại gia đã bị ngã ngựa tại FA Cup, có lẽ Chelsea là đội bóng gây thất vọng nhiều nhất. Chỉ không lâu sau khi bị Tottenham Hospur đánh bại tại chung kết Carling Cup, đội quân của Avram Grant lại tiếp tục chịu thất bại trước gã tí hon Barnsley trong một trận đấu mà "The Blues" không thể đổ lỗi cho may mắn.

Tương lai nào đang chờ đón Avram nếu Chelsea trắng tay ?


HLV người Israell của Chelsea hiện đang phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích sau những trận đấu không được như mong đợi vừa qua. Anelka, một trong những bản hợp đồng của The Blues dưới thời Grant ngày hôm nay đã lên tiếng "mách nước" cho ông thầy rằng mọi thứ sẽ qua đi nếu như họ giành được chức vô địch Champions League, một điều không hề dễ dàng.

Anh nói :"Tôi nghĩ là chúng tôi buộc phải giành chức vô địch Champions League."

"CHúng tôi biết rằng hiện tại dư luận đang đổ mọi lỗi lên đầu huấn luyện viên tuy nhiên với tư cách là một cầu thủ, tôi hiều rằng chúng tôi đã thi đấu không tốt trong thời gian vừa qua. Bởi vậy những lời chỉ trích lẽ ra nên hướng vào cách cầu thủ."

"Chúng tôi đã nói nhiều về Champions League và mọi người sẽ cố gắng hết sức để giành được cúp. Tôi tin là Chelsea có đủ những hảo thủ để thực hiện được điều này."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X