Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lazio – Juventus : Khó những vẫn thắng

Thứ Bảy 15/12/2007 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Juventus chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong chuyến  hành quân đến sân Olympico của Lazio trong trận đấu sớm vòng 16 Serie A diễn ra đêm nay. 

Chuyến làm Juventus của Juventus trước Lazio sẽ rất khó khăn


Inter cứ đá đâu là thắng đấy, thắng tưng bừng là khác dù đó là sân nhà hay sân khách và với đội hình chính thức hay dự bị. Juve lại không được như vậy, họ thắng 6/8 trận trên sân nhà . Tại sân của các đối thủ, chỉ 2/7 trận, Bianconeri được hưởng niềm vui trọn vẹn. Đó là lý do tại sao khiến một số cầu thủ của Juve cảm thấy lo lắng về chuyến đi lành ít dữ nhiều tới Olympico.

 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779

 
Để trấn an, thủ môn Buffon tuyên bố : “Trong quá khứ, Lazio luôn gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi, nhưng giờ đây tình thế đã hoàn toàn khác”. Lời nói lạc quan của “người nhện” tuy hơi quá nhưng lại đúng vào thời điểm hiện tại. Sau một năm trở lại với Serie A, mục tiêu mà ban lãnh đạo đội bóng giàu truyền thống nhất Italia chỉ là lọt vào tốp bốn. Nhưng những gì Bianconeri làm được lại nhiều hơn thế, những chiến thắng đã giúp cho họ có những bước tiến mạnh mẽ.  Sau 15 vòng đấu, Juve vững chắc ở vị trí thứ ba.

 

Lazio lại đang có dấu hiệu thụt lùi. Đội bóng thủ đô bị loại cay đắng tại Champions League sau khi kết thúc vòng đấu bảng với vị trí bét bảng. Serie A cũng đang là cơn ác mộng khi họ đang đứng thứ 12 và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Mục tiêu của Lazio giờ đây không phải là tốp 4 như đã đặt ra lúc đầu, thay vào đó là cuộc chiến trụ hạng đang chờ phía trước.


Nedved sẽ lại đem về chiến thắng cho Juve

 

Sự khác biệt giữa Juventus và Lazio không chỉ ở phong độ, vị trí mà còn ở tương quan lực lượng. Lazio sẽ tiếp Bianconeri mà không có được sự phục vụ của Diakhite, Del Nero, Behrami, Firmani và Siviglia vì chấn thương. Việc quán xuyến tuyến giữa sẽ được trao cho tiền vệ dày dạn kinh nghiệm Mauri và năng trẻ người Pháp, Meghni. Sự hạn chế trong các phương án thay thế đã khiến cho HLV Delio Rossi không có nhiều sự lựa chọn ở tuyến phòng ngự. Thủ môn Bellota chính là một minh chứng cụ thể nhất. Dù đã bước sang tuổi 43 mà anh vẫn phải ra sân hầu hết các trận từ đầu mùa giải.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT JUV gửi 8579

 
Hy vọng của Biancocelesti tập trung chủ yếu vào bộ đôi tấn công Rocchi và Pandev. Hai tiền đạo này đã cùng nhau đóng góp tới 10 bàn thắng, tương đương khoảng 60% hỏa lực của Lazio từ đầu mùa giải.

 

Trái ngược với Lazio, “Bà đầm già” hành quân đến Rome với duy nhất chấn thương của trụ cột Camoranesi. Điều này không khiến cho Ranieri lo lắng nhiều bởi ông vẫn còn có rất nhiều sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ phải. Trong những trận đấu vừa qua, Palladino đã chơi rất tốt ở vị trí này. Salihamidzic và có thể là Del Piero cũng đang rất sẵn sàng nếu được đá chính.

 

Lợi thế của Juve là họ có những cá nhân biết cách tỏa sáng. Đó là Trezeguet, là Del Piero và mới đây là Nedved lập công đem về 3 điểm quan trọng trong trận đấu trước Atalanta. Vì vậy dù  đã lấy lại được tinh thần bằng chiến thắng 2-0 trước Catania, Lazio cũng khó có thể có được một kết quả khả quan trước Juventus.

 

Đội hình dự kiến:
Juventus: Buffon; Zebina, Chiellini, Legrottaglie, Molinaro; Salihamidzic, Zanetti, Nocerino, Nedved; Trezeguet, Iaquinta
Lazio: Ballotta; Zauri, Cribari, Stendardo, Silvestri; Mutarelli, Ledesma, Mudingayi, Mauri; Rocchi, Pandev

Cơ hội chiến thắng

 
+ Cả trận: 0.90*1/4:0*-0.95: Lazio chỉ thua 1/5 trận gặp Juvetus gần đây nhất. Mặc dù đang khủng hoảng nhưng Lazio chơi trên sân nhà khá tốt khi thắng ¾ trận gần đây. Juvetus cũng không thắng kèo trong 2 trận gần đây nhất. Tuy nhiên rất khó để đưa ra một sự lựa chọn với những trận đấu như thế này khi kèo chỉ là ¼ rất phiêu lưu. Bongda24h khuyên bạn không nên chơi kèo Cả trận này.

+ TSBT: -0.95*2 ½*0.87: 3 lần chạm trán gần đây giữa hai đội đều có ít bàn thắng. Juvetus cũng không ghi nhiều bàn thắng vào những đội bóng ngang cơ. Với Lazio, có một quy luật với họ ở mùa giải này là cứ một trận tài thì sau đó lại là 1 trận sửu; trận gặp Real lần trước đã Tài lần này quy luật sẽ lặp lại. Tin vào Sửu.  

+ Hiệp 1: -0.79*0:0*0.72: Cả 4 lần gặp nhau gần đây, Juve đều thua Lazio ở hiệp 1 trận gần nhất, thầy trò Ranieri cũng thua. Nên tin vào Lazio.

Dự đoán: Juve thắng 2-1

Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X