Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello chính thức trở thành HLV ĐT Anh

Thứ Bảy 15/12/2007 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức tuyên bố Fabio Capello là HLV mới của đội tuyển Anh.

Xong! Những khâu cuối cùng trong việc đàm phán về mội bản hợp đồng đã đi đến thống nhất giữa hai bên. Fabio Capello đã đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm. Theo một số thông tin đáng tin cậy, "ông vua" mới của Sư tử Anh sẽ được nhận mức lương kỷ lục, 6.5 triệu bảng cho mỗi năm dẫn dắt.


Capello đã chính thức trở thành HLV của ĐT Anh

Được biết trước khi tiến hành bổ nhiệm HLV mới, Chủ tịch FA, Brian Barwick và giám đốc phát triển bóng đá, Sir Trevor Brooking đã tiến hành những cuộc thảo luận cặn kẽ hôm thứ Tư vừa qua trước khi đệ trình lên ban lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Anh ngày hôm qua.

Phát biểu sau sự bổ nhiệm này, Barwick cho biết: " Chúng tôi rất vui vì Capello đã đồng ý trở thành HLV của ĐT Anh. Khi quyết định tìm một người dẫn dắt mới cho ĐT, tiêu chí của chúng tôi phải là một HLV đẳng cấp thế giới và Capello là một người như thế. Ông ấy luôn là một người chiến thắng. Câu trả lời cho thành công chính là những danh hiệu mà Capello đã thâu tóm trong hai thập kỷ vừa qua. Đó chính là lý do tai sao tôi, Sir Trevor và các thành viên trong ban lãnh đạo FA tin ông ấy sẽ mang thành công cho ĐT của mình."
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Trong khi đó, Sir Trevor cũng dành cho Capello những lời ngợi khen: " Tất cả chúng ta đều biết Capello là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Ông ấy có bộ sưu tập những danh hiệu lớn và luôn nhận được sự tôn trọng ở những CLB nơi ông ấy từng dẫn dắt. Capello và những cộng sự của ông ấy sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của FA . Chúng tôi đang rất kỳ vọng vào việc ông ấy sẽ dẫn dắt ĐT Anh trong những năm tới và đặc biệt là vòng loại World Cup 2010."

Được biết, cùng sang làm việc với Capello còn có hai phụ tá đắc lực của ông là  Franco Baldini và Italo Galbiati, HLV thủ môn Franco Tancredi và HLV thể lực Massimo Neri. FA cũng đang tiến hành bàn bạc để đưa một HLV người Anh vào cùng làm việc với "bộ ngũ" người Italia. Nhiều khả năng HLV  của U21 Anh, Stuart Pearce sẽ là người được chọn.

Với cương vị mới này, Capello sẽ là HLV thứ 13 dẫn dắt ĐT Anh kể từ thời kỳ hậu chiến. Chiến lược gia người Italia sẽ tiếp tục con đường mà 12 nhà cầm quân trước đã làm trong suốt 40 năm qua: Chấm dứt cơn khát danh hiệu kể từ sau World Cup 1966. Được biết trận đấu chính thức của Capello sẽ là trận giao hữu với Thụy Sỹ diễn ra vào ngày 6/2 tại thánh địa Wembley lịch sử.

Chào Capello, chúc mừng ông đã đến với nước Anh!

Sự nghiệp của Capello qua ảnh

Capello trong màu áo Juventus

Capello trong màu áo ĐT Quốc gia

Capello vô địch Serie A, danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp

Capello giúp Milan đến với Scudetto thứ 2

Với Roma, Capello cũng có được 1 Scudetto

Capello đến với Juventus

Thành công đến với Capello ở Juventus

Capello tiếp quản Real Madrid

Có mối quan hệ không tốt với Beckham, người sắp tới sẽ lại là
học trò của ông

Capello vô địch La Liga chỉ ngay một mùa bóng dẫn dắt

Và bây giờ, Capello đã đến với nước Anh

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X