Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie chỉ coi MU là đối thủ xứng tầm

Thứ Bảy 15/12/2007 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm trận đấu được đánh giá là hết sức khó khăn trước Chelsea, Robin Van Persie không những chẩng đoái hoài gì đến đối thủ mà còn tiết lộ rằng anh chị “ngại“ Manchester United.

Hai trận cầu gây thất vọng liên tiếp trước các đối thủ "chiếu dưới" của Arsenal đã khiến cho khoảng cách giữa 4 đội bóng dẫn đầu dần bị thủ hẹp. Với một điểm lợi thế so với Manchester United và 3 điểm hơn Chelsea, hơn hai hết, tiền đạo Robin Van Persie cảm nhận rất rõ sức ép mà hai thế lực phía sau đang tạo ra.

Nhiều khả năng Van Persie có thể ra sân trong trận đấu sắp tới

Mặc dù vậy, trong bài trả lời phóng vấn vào sáng nay cầu thủ người Hà Lan này cho biết anh chỉ coi Manchester United là đối thủ thực sự trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Anh nói :"Khoảng cách bây giờ thật sự là rất gần, Manchester United đang bám đuổi rất sát chúng tôi và theo sau đó là Chelsea và cả Liverpool nữa."

"Nhưng tôi cho rằng đối thủ đáng sợ nhất của chúng tôi chỉ có Manchester United, đội bóng có thể cạnh tranh cùng chúng tôi cho đến khi mùa giải kết thúc. Họ là một đối bóng chất lượng và có khả năng giành chiến thắng ngay cả trong những trận đấu mà họ chơi không thực sự thuyết phục."

"Họ có Ronaldo, có Rooney, và rất nhiều cầu thủ tài năng khác, những người có thể đem đến cho họ chiến thắng. Đó chính là lý do mà tôi cho rằng đây sẽ chỉ là cuộc đua song mã giữa chúng tôi và Manchester United."


Hai cầu thủ mà Van Persie ngại nhất trong đội hình MU

Cuối tuần này Arsenal sẽ phải đứng trước một thử thách cực kỳ khó khăn trước Chelsea, cỗ máy chiến thắng của The Blues đang được vận hành rất tốt dưới khả năng "bôi trơn" của Avram Grant. Thế nhưng trong bài phát biểu của mình Van Persie chỉ tập trung đề cao Manchester United lại chẳng "đoái hoài" gì đến đối thủ trước mắt là Chelsea, phải chăng đây chính là thông điệp mà Van Persie muốn ngầm gửi đến kình địch cùng thành phố ?

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X