Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney quyết đánh bại Liverpool

Thứ Bảy 15/12/2007 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù sắp phải đối mặt với một Liverpool ngay trên thánh địa Anfiled tuy nhiên tiền đạo của Manchester United Wayne Rooney vẫn tỏ ra rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng của MU.

Sau thắng lợi tưng bừng với tỷ số 4 - 0 trước Marseille trong khuôn khổ vòng bảng Champions Leauge hồi giữa tuần, hiện tại Liverpool đang tràn đầy hưng phấn để tiếp đón một thử thách được đánh giá là sẽ khó khăn hơn rất nhiều, đó chính là nhà đương kim vô địch Manchester United.


Đây sẽ là một trận đấu mang nhiều ý nghĩa với Wayne Rooney bởi thành phố cảng Liverpool cũng chính là nơi anh đã thành tài trong màu áo của Everton, đội bóng chưa bao giờ được xếp vào hàng "đại gia" nhưng lại luôn khiên cho Quỷ Đỏ vùng Merseyside phải "toát mồ hôi hột" mỗi khi đối mặt. Và Rooney tin rằng Manchester United hoàn toàn có thể có thể khiến cho Liverpool phải gánh chịu thất bại thứ hai liên tiếp tại Premier League."

Anh nói :"Trận đấu với Liverpool với Liverpool là trận đấu rất quan trọng, nó có thể sẽ là cuộc đối đầu khó khăn nhất đối với chúng tôi kể từ đầu mùa giải."

"Cho dù nó không mang tính quyết định đến danh hiệu vô địch nhưng nếu giành được chiến thắng, chúng tôi sẽ có được mội khoảng cánh đánh kể so với Liverpool. Họ vừa có một trận đấu rất hay trước Marseille nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào việc của mình hơn là quan tâm đến kết quả của họ."

Torres sẽ bị hậu vệ MU khóa chặt ?

Trong một diễn biến khác, trợ lý HLV Carlos Queiroz ngày hôm nay đã tiết lộ rằng Manchester United sẽ khóa chặt ngòi nổ Fernando Torres, cầu thủ mà MU đã không ít lần muốn chiêu mộ nhưng bất thành. Rất có thể ở bên phía nửa sân còn lại Rooney cũng sẽ gặp phải rắc rối tương tự khi phải đối mặt với một hàng hậu vệ chơi khá rắn của đội chủ nhà.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X