Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

Lại là Pato cứu rỗi Milan

Thứ Bảy 22/03/2008 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một chiến thắng nhọc nhằn nhưng khá xứng đáng của Milan trước đối thủ Torino. Pato lại ghi bàn nhưng không thể không nhắc đến nỗ lực của Gilardinho. Rossoneri lại có thêm 3 điểm trong cuộc đua tranh đến vị trí thứ 4, đồng nghĩa với một suất dự Champions League, đầy khó khăn.

Milan đã giành chiến thắng khá nhọc nhằn nhưng xứng đáng


Milan bước vào trận đấu với Torino trong bối cảnh mà họ không có được những cầu thủ tốt nhất của mình. Kaka vẫn chấn thương và không thể ra sân, bộ đôi hậu vệ cánh Serginho và Cafu cũng không thể góp mặt. Trong bối cảnh đó Ancelotti buộc phải có những biện pháp thay thế. Lão tướng Maldini được tin dùng bên cánh trái trong khi đó trên hàng tiền việc thiếu vắng Kaka khiến Ancelotti bố trí một đội hình với các tiền vệ chơi giăng ngang. 

Trong khi đó bên phía Torino cũng không có mặt của Paolo Zanetti, Gianluca Comotto  và thủ môn chính Matteo Sereni. Tiền đạo được trông chờ Recoba cũng không có mặt trong trận đấu này

 Ngay phút thứ 9, Torino đã đe dọa khung thành AC Milan bằng một pha thoát xuống rất nahnh của tiền đạo Stellone. Tuy nhiên cú dứt điểm của anh này lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Milan cũng có những pha trả lời khá mạnh mẽ. Lần lượt Seedorf và Pirlo thử thách khả năng của thủ thành Fontana bằng những pha đá phạt trực tiếp ở những cự li gần khá nguy hiểm.

Milan đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu này

 

Phút thứ  39 trong một pha dàn xếp tấn công cực hay bên phía cánh trái. Maldini chứng tỏ anh vẫn còn ở thời kì phong độ cao bằng việc dùng tốc độ vượt qua một cầu thủ Torino trước khi chuyền vào trong rất thuận lợi cho đồng đội, bóng lại được chuyền ra cho Pato ở tư thế thuận lợi hơn. Nhưng cầu thủ này đã không thể đưa bóng vào lưới ở cự li 5m ở một tư thế hoàn toàn thoải mái.

Kết quả vòng 30 Serie A

Torino 0-1 AC Milan
Pato 66’


AS Roma
2-1 Empoli
Tonetto 33’; Panucci 64’ – Giovico 50’


Fiorentina
1-0 Lazio
Panzzini 77’


Atalanta 0-0 Catania


Reginna 1-1 Napoli
Brienza 90' - Sosa 75'


Samdoria 1-1 Cagliari
Franceschini 90' - Foggia 41'


Siena
2-0 Parma
Maccarone 88’, 90’


Udinese
2-0 Livorno
Quagliarella 17’; Natale 47’


Palermo
2-3 Genoa
Amauri 21’, 90’ – Figuera 27’; Milanetto 50’; Konko 62’


Những phút đầu của hiệp 2, Torino vùng lên tấn công khá mạnh mẽ. Phút thứ 52 Torino đã bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn cực kì đáng tiếc. Rosina xoay trở khéo léo trong vòng cấm của Milan trước khi đối mặt với Kalac. Cú dứt điểm của anh đáng ra đã làm tung lưới Milan nếu không có sự ngăn chặn kịp thời của trung vệ Kaladze.

 

Tuy nhiên Milan cũng rất nhanh lấy lại thế trận. Không hiểu sao Seedorf lại có thể không sút vào lưới Torino trong một tình huống dễ dàng như thế. Pha lên bóng bên phía cánh phải của Oddo rồi tạt cực khó đã loại bỏ hoàn toàn thủ môn  Fontana cũng như các trung vệ bên phía chủ nhà đưa bóng đến chân Seedorf, nhưng cầu thủ Hà Lan đã kết thúc quá cẩu thả đưa bóng chạm xà ngang.

Cuối cùng thì những nỗ lực của các cầu thủ Milan đã được đền đáp xứng đáng bằng một bàn thắng. Gilardinho nhận bóng trong vòng cấm và vượt qua sự truy cản của thủ thành Fontana trước khi sút căng chéo góc. Pato lao vào đệm bóng vào lưới trước nỗ lực cản phá của hậu vệ bên phía Torino. Một bàn thắng có công đóng góp của cả hai tiền đạo  đang chơi trên hàng công của Milan.

Hưng phấn vì có được bàn thắng Pato lại thể hiện được sức trẻ và kì thuật của mình khi anh tiếp tục là người khuấy đảo khung thành của Fontana. Phút thứ 73, một pha đi bóng sộc thẳng vào trung lộ cùng cú dứt điểm căng ở ngoài vòng cấm địa khiến Fontana phải trải qua 2 nhịp mới khống chế được quả bóng.

 

Những phút còn lại của trận đấu Torino đã tung cả vào sân hai tiền đạo mà họ có trong tay Ventola và Recoba nhưng tất cả đều không thể làm được gì.


Pato chơi không thật nổi trội nhưng cũng có bàn thắng
 

Milan đã giành một chiến thắng khá vất vả nhưng xứng đáng trước một Torino cũng chơi khá kiên cường. Họ đã cắt được chuỗi 2 trận toàn thua bằng một trận thắng. Và với 3 điểm có được trong trận đấu này Milan lại tiếp tục mơ về vị trí thứ 4, đồng nghĩa với một suất dự Champions League mùa giải sau. Trước ngày lễ Phục sinh Milan đã có một chiến thắng và đó sẽ là điềm lành cho sự hồi sinh của họ ở phần còn lại của mùa bóng. Một Milan đấy kinh nghiệm sẽ biết cách đứng lên ở những giây phút quan trọng nhất và có thể 3 điểm có được trên sân Olimpico di Torino lần này sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho Ancelotti và các cầu thủ

 

Đội hình ra sân

Torino :Fontana, Pisano; Natali, Di Loreto, Corini (Ventola 70’); Diana(Motta 86’), Grella, Zanetti, Rosina; Stellone. Di Michele (Recoba 73’)
Milan: Kalac; Oddo, Nesta, Kaladze, Maldini; Gattuso(Brochi 67’), Pirlo, Ambrosini; Seedorf; Pato (Emerson 86’), Gilardino

Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X