Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla - Atl.Madrid: Champions League vẫy gọi

Thứ Bảy 22/03/2008 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h)- Sanchez Pjzuan sẽ chứng kiến một trận cầu nẩy lửa giữa hai đối thủ cùng chung mục đích: dự Champions League. Nếu như Atl Madrid có 47 điểm, xếp thứ 4 thì Sevilla cũng có 45 điểm và đứng ngay phía sau. Nếu như Los Rojblancos có bộ đôi tấn công “hàng khủng” Forlan Aguero thì Fabiano-Kanoute bên phía Sevillitas thậm chí còn khủng khiếp hơn về số lần nhả đạn. Một cuộc chiến thực sự căng thẳng và không có chỗ cho những sai lầm.

Sevilla liên tiếp giành chiến thắng

Sevilla đang có những bước tiến thần kì trên BXH, giành chiến thắng 7/9 trận đấu gần đây nhất tại La Liga giúp họ nhảy một lèo lên vị trí thứ 5 chỉ kém Top giành quyền dự Champions League có 2 điểm. Quả thực những trục trặc như hồi đầu mùa bóng đã qua và giờ đây là lúc thầy trò ông Jimenez bứt phá mạnh mẽ. Sevilla thường nhập cuộc với phong cách tấn công đa dạng đặc biệt là hai bên cánh với sự xuất hiện của những người có tốc độ rất tốt như Alves và Capel. Đã bị loại khỏi Cúp Nhà Vua cũng như Cúp UEFA giờ đây đội bóng xứ Andalucia không còn mục tiêu nào để phấn đấu hơn là đấu trường La Liga. Thất bại cay đắng vì quá chủ quan và thiếu kinh nghiệm thi đấu tại Champions League trước Fernebache khiến Sevilla thôi thúc một ước mong sẽ được quay trở lại đấu trường hàng đầu châu Âu này thêm một lần nữa. Họ phải làm được điều đó nếu không muốn đội quân của mình bị các ông lớn ở châu Âu lao vào xâu xé bòn rút hết các “tài năng”.

Atletico chơi rất thất thường thời gian gần đây

Trong khi đó sau giai đoạn khởi đầu thi đấu cực kì ấn tượng giờ đây Atletico đã tái phát căn bệnh của mình như những mùa bóng trước: đó là hình ảnh một đội bóng chơi thất thường “lúc mưa lúc nắng”. Họ có thể có những chiến thắng tưng bừng rồi lại có những trận thua…. lãng xẹt. Có một quy luật với đội quân thành Madrid, kể từ đầu năm 2008, chưa bao giờ họ lại giành được 2 trận thắng liên tiếp. Forlan- Aguero vẫn liên tục nổ súng, những Maxi, Simao, Luis Garcia chơi vẫn rất tốt trên mặt trận tấn công, thậm chí Los Rojblancos chỉ đứng thứ 4 trong danh sách những đội bóng ghi bàn khủng nhất tại La Liga. Tuy nhiên nạn công làm thủ phá đã hoành hành khiến cho đội bóng thành Madrid không thể giành được những kết quả tốt nhất. Thậm chí đã có lần HLV Aguirre còn tuyên bố ông sẽ thay máu hết hàng phòng ngự nếu cứ chơi tồi tệ như thế này.

Fabiano-Kanoute sẽ lại tỏa sáng
Trận đấu này cũng là cuộc đấu giữa hai cặp thần công được xem là mạnh nhất La Liga mùa bóng năm nay. Nếu như Fabiano- Kanoute ấn tượng với 32 bàn thắng thì Aguero-Forlan cũng có con số ấn tượng không kém 24 bàn. Fabiano còn đang khao khát lập công nhằm chạy đua danh hiệu Chiếc giầy vàng châu Âu cùng với đối thủ C.Ronaldo. Hiện anh đã có 22 bàn thắng và nếu như lập lại thành tích như trận lượt đi ( Fabiano lập cú đúp) thì anh sẽ san bằng được khoảng cách với đối thủ đến từ xứ sở sương mù. Ở trận lượt đi Atl.Madrid từng chiến thắng Sevilla 4-3 trong một trận cầu hấp dẫn và kịch tính thì lần này tại Sanchez Pjzuan người ta mong chờ một kịch bản tương tự như thế nhưng kết quả sẽ đảo chiều. Một trận đấu được báo chí mệnh danh là trận đấu 7 điểm hẳn sẽ không thể tẻ nhạt và nhàm chán. Và sân Sanchez Pjzuan lại một lần nữa sẽ “chôn vùi” Atl Madrid như nó đã từng làm với Real Madrid, Valencia hay Zaragora được không? Hãy chờ xem

Đội hình dự kiến
Sevilla: Palop; Alves, Escude, Mosquera, Dragutinovic; Navas, Poulsen, Keita, Capel; Fabiano, Kanoute.
Atl Madrid: Abbiati; A. Lopez, Ibanez, Perea, Pernia; Maxi, R. Garcia, Cleber, Simao; Aguero, Forlan.

Dự đoán: Sevilla thắng 3-2

Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X