Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juventus - Siena: Dễ cho 'Bà Đầm Già"

Chủ Nhật 23/12/2007 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ phải tiếp đối thủ dưới tầm Siena trên sân nhà sẽ là cơ hội để Juventus tiếp tục duy trì mạch chiến thắng trước kỳ nghỉ Giáng sinh.

Trên thực tế Siena chưa bao giờ có thể gây khó khăn cho Juve. Trong bốn lần hành quân đến sân Olimpico gần đây nhất đội bóng xứ Tuscan đều ra về với hai bàn tay trắng. Thậm chí trận đấu mà họ ghi được bàn thắng vào lưới của Bianconeri đã cách đây gần 4 năm khi thúc thủ 1-3 trên sân nhà vào ngày 16/5/1004.

Del Piero sẽ lại ghi bàn

Juventus vẫn đang tiếp tục mạch chiến thắng của mình khi sau chiến thắng ấn tượng 3-2 ngay tại Rome trước chủ nhà Lazio. Sau 16 vòng đấu, họ đã xuất sắc lọt vào tốp 3 đội mạnh nhất và hoàn toàn có thể mơ về Scudetto khi khoảng cách với đội đứng đầu là Inter 6 điểm.

Chấn thương của Iaquinta hay Camoranesi đã không còn khiến cho HLV Ranieri lo lắng như trước kia khi Bianconeri vẫn chơi tốt trong những trận đấu gần đây. Del Piero đã trở lại khi lập được cú đúp trong chiến thắng trước Lazio. Với hai pha lập đó, Alex đã nâng số bàn thắng của mình ghi được cho Juve lên con số 224 và để chứng tỏ rằng vị trí của anh là trên sân chứ không cam chịu là một "siêu dự bị".

Cùng với Del Piero, chân sút số 1 David Trezeguet đã tìm được cảm giác ghi bàn sau ba trận "tịt ngòi". Bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp Lazio đến có phần may mắn nhưng giúp tiền đạo người Pháp tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 12 bàn thắng.

 Sẽ rất khó để Siena có thể làm nên một điều bất ngờ tại Olympico

Trước một hàng thủ chơi yếu kém và tệ hại như Siena (thủng lưới tới 23 bàn từ đầu mùa), Trezeguet hoàn toàn có thể tiếp tục khai hỏa. Bởi phía sau anh bộ tứ tiền vệ Zanetti, Nedved, Nocerino và Salihamidzic đang quán xuyến rất tốt khu vực trung tuyền cùng khả năng tiếp đạn cho bộ đôi Del Piero - Trezeguet trên hàng công.

Tại hàng thủ với sự góp mặt của cặp trung vệ đang chơi rất chắc chắn Chiellini và Legrottaglie cùng một Buffon vững chãi trước khung thành, sẽ rất khó cho hai tiền đạo của Seina là Frick và Maccarone có thể làm nên điều bất ngờ.

Siena vừa kiếm được 5 điểm trong 3 trận đấu gần đây (thắng Genoa, hòa Napoli và Lazio) nhưng với chuyến làm khách tại Olimpico de Torino đêm nay, chuỗi 3 trận bất bại của họ nhiều khả năng sẽ chấm dứt. Bởi Juventus đã thắng tới 6/7 trận được thi đấu trên sân nhà. Một chiến thắng 3 sao là điều mà người Turin hoàn toàn có thể mơ

Đội hình dự kiến:
Juventus: Buffon; Zebina, Legrottaglie, Chiellini, Molinaro; Salihamidzic, Nocerino, Zanetti, Nedved; Del Piero, Trezeguet
Siena:Manninger; Bertotto, Portanova, Loria, De Ceglie; Vergassola, Codrea, Galloppa; Locatelli; Frick, Maccarone
Dự đoán Juve thắng 3-0

Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X