Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juventus - Sampdoria: Đừng vấp nữa nhé, Juve!

Chủ Nhật 20/01/2008 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận hòa 1-1 trước Catania thực sự là cú vấp rất đau của Juventus khi nó khiến cho khoảng cách giữa họ và Inter rộng ra thành 10 điểm. Giấc mơ vô địch sẽ tan biến nếu họ ngã thêm một lần nữa.

Juventus không được phép vấp ngã lần thứ hai

Xét trên thực tế, cơ hội vô địch của "Bà đầm già" không còn nhiều.Trong bóng đá, 10 điểm là một khoảng cách khá lớn và không dễ gì để san lấp. Ban lãnh đạo Juve hiểu điều đó, Claudio Ranieri hiểu và bản thân các cầu thủ Juventus cũng hiểu điều đó. Nhưng tại sao họ vẫn nói cơ hội vẫn còn nguyên?Đơn giản, đó chỉ là mục tiêu để họ phấn đấu, đạt được thành tích tốt nhất có thể trên con đường tìm lại vị thế cũ của mình.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Đối với Juve, mỗi trận đấu của họ thực sự là một cuộc chiến. Ngoài 3 điểm, danh dự cũng là điều mà các cầu thủ luôn hướng đến. Vì vậy, dù không còn nhiều cơ hội, nhưng Bianconeri sẽ vẫn nhập cuộc với tinh thần ấy.

Tiếp Sampdoria trên sân nhà sẽ là một thách thức lớn của thày trò HLV Ranieri.  Mazzarri đang có phong độ rất cao với chiến thắng "3 sao" trước Palermo ở vòng đấu trước. Sức mạnh của Sampdoria có dấu ấn rất nhiều của cặp "song sát" Pallucci  - Cassano. Trong khi Cassano đang tìm lại được phong độ đỉnh cao thì Pallucci đã có 9 lần nổ súng ở mùa giải năm nay.

Cassano đang ở phong độ rất cao

Trận đấu trên sân Olimpico sẽ là cơ hội để hai tiền đạo của Sampdoria quấy đảo hàng phòng ngự chắp vá của đội chủ nhà. Chấn thương của Chiellini trong trận đấu với Empoli ở vòng 1/16 cúp quốc gia khiến cho Ranieri thực sự lo lắng. Hiện tại, trung vệ số 1, Legrottaglie vẫn chưa có đủ thể lực tốt nhất trong khi hai Boumsong và Grygrea không thể hiện được sự chắc chắn trong phòng ngự. 3 bàn thua trước Empoli đã nói lên điều đó.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT JUVE gửi 8579


Không còn cách nào, Juventus sẽ phải lấy công bù thủ. 5 bàn thắng trong chiến thắng 5-3 trước Empoli sẽ là một cú hích tinh thần rất lớn. Iaquinta và Del Piero đang cạnh tranh một suất đá chính bên cạnh Trezeguet khi liên tục nhả đạn trong thời gian gần đây. Trong một trận đấu cần nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh, Ranieri sẽ đặt niềm tin vào Alex. Nhưng chỉ cần kém thuyết phục, số 10 của Juve sẽ ngay lập tức phải nhường chỗ cho Iaquinta.

Trong 11 lần đối đầu giữa hai đội, Juventus áp đảo hoàn toàn với 10 chiến thắng. Họ cũng đang có lợi thế rất lớn trên sân nhà. Đó là niềm tin để các Juvenista mong chờ một chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Salihamidzic, Legrottaglie, Grygera, Molinaro; Marchionni, Zanetti, Tiago, Nedved; Trezeguet, Del Piero
Sampdoria: Castellazzi; Campagnaro, Gastaldello, Lucchini; Maggio, Sammarco, Palombo, Volpi, Franceschini; Bellucci, Cassano

TỪ 0 ĐẾN FT

Cả trận: -0.96*0:1*0.89: Juve thắng* ở 7/8 trận đối đầu gần nhất Sampdoria thua* ở 1/5 trận sân khách trong khi Juve không thua* cả 5 trận gần nhất trên sân nhà.

Hiệp 1: -0.95*0:1/2*0.85: 6/8 trận đối đầu gần nhất Juve dẫn bàn trước đối thủ trước giờ nghỉ. Thành tích trong hiệp đầu của cả 2 khá cân bằng nhưng khả năng Juve có chiến thắng vẫn nhỉnh hơn.

TSBT: 1.00*2 3/4*0.90: 5/10 trận gần đây của Juve và 8/10 của Sampdoria có trên 2 bàn thắng. Khả năng trận đấu có trên 2 bàn là cực lớn bởi hàng thủ của 2 bên không thực sự mạnh

Dự đoán: Juve thắng 3-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X