Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Inzaghi mang 3 điểm muộn mằn về cho AC Milan

Thứ Hai 25/02/2008 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuyệt vời Pippo Inzaghi. Không thể ngừng nói về anh bởi anh luôn mang lại những điều thần kì vào những lúc không ai ngờ nhất. Bàn thắng ở đúng phút cuối cùng của trận đấu của tiền đạo 33 tuổi này đã mang về cho Milan 3 điểm quý báu trong cuộc chạm chán với đối thủ khó chơi Palermo….

Palermo khiến Milan phải rất vất vả ở những phút đầu


Chấn thương của Ronaldo khiến cho bộ ba tấn công mơ ước Ka-Pa-Ro bị khuyết mất một vị trí, Ancelotti đã phải bố trí tiền đạo người Ý Gilardinho vào thay thế Ro béo. Trong khi đó ở phía dưới hàng phòng ngự, trận đấu này Milan ra sân với cặp trung vệ khá lạ lẫm Bonera-Kaladze. Trong khi đó bên phía Palermo không có một sự thay đổi nào đáng chú ý trong đội hình.


Bước vào trận đấu trong khi các “ ông già “ bên phía Milan còn chưa kịp bắt nhịp với tốc độ của trận đấu thì Palermo đã có bàn thắng. Từ pha tạt bóng của Cassani, tiền đạo Amauri đánh đầu hụt nhưng bóng đã đến chân Bresciano. Cú sút của cầu thủ người Australia này không khó nhưng nó chạm vào người một cầu thủ Milan làm đổi hướng khiến thủ thành đồng hương Kalac chỉ còn biết đứng nhìn. 1-0 cho Palermo.


Bị thủng lưới từ khá sớm các cầu thủ AC Milan dồn lên tấn công mạnh mẽ để hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 17, Một pha hãm thành nguy hiểm của Milan khiến cho Barzagli chạm tay vào bóng nhưng trọng tài vẫn phớt lờ cho trận đấu tiếp tục trong sự phản đối quyết liệt của các cầu thủ Milan.

Bàn thắng của Ambrossini đã góp phần giải tỏa cho đội chủ nhà


Tuy nhiên cuối cùng thì các CĐV trên sân San Siro cũng được ăn mừng bàn thắng gỡ hòa khi ở phút thứ 25, những nỗ lực của Kaka đưa bóng đến chân Ambrossini. Cầu thủ này đã có một pha dứt điểm hoàn hảo đánh bại thủ thành Fontana đưa trận đấu về thế cân bằng.


Hưng phấn với bàn gỡ hòa các cầu thủ chủ nhà liên tiếp dồn ép đối phương vào tư thế chống đỡ. Pirlo với biệt tài đá phạt trực tiếp như phạt đền đã khiến khung thành Palermo phải chống đỡ thật vất vả với liên tiếp 2 cú sút phạt trực tiếp nguy hiểm ở các phút thứ 30 và 31.


Trong hiệp 1 đã có nhiều lúc Ancelotti phải bật dậy lo lắng khi mà Kaka luôn nằm trong tầm săn đuổi của các trung vệ bên phía Palermo bằng những pha đốn giò khá thô bạo. 
Để giữ cho Kaka hoàn toàn lành lặn cho những trận đấu quan trọng sắp tới bước vào hiệp 2 Milan đã để cho Gourcuff vào thay thế anh. Rossoneri tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành của Palermo.


Đến phút thứ 62, Pato, đã lên tiếng sau khi chơi mờ nhạt trong phần lớn thời gian thi đấu. Nỗ lực đi bóng cùng cú sút từ cự li phải đến 31m khiến thủ thành Fontana phải tung người hết cỡ mới có thể đẩy được bóng.
Ở tình huống tiếp theo lại là một cơ hội để người ta phàn nàn về công tác trọng tài tại Serie A mùa bóng này khi mà Guana đã chạm tay vào bóng khá rõ ràng nhưng một lần nữa lại không có một quả Penalty nào cho Milan.


Những nỗ lực tấn công hiếm hoi giúp Palermo có được một cơ hội ăn bàn khá nguy hiểm ở phút thứ 66, pha đá phạt trực tiếp của Simplicio đã vẽ một đường cong khá đẹp mắt trước khi bay thẳng về phía khung thành Kalac. Nhưng thủ thành người Australia này đã rất xuất sắc tung người cản phá thành công.

Inzaghi đã có mặt đúng lúc để có giúp Milan giành chiến thắng


Nhận thấy đội nhà có dấu hiệu chơi bế tắc trước những nỗ lực phòng thủ của đối phương, Ancelotti lại dùng “bài quen thuộc” khi tung Inzaghi vào sân.

 

Khi mà các khán giả trên sân San Siro đã nghĩ tới một trận hòa tiếp nữa cho Milan thì Inzaghi đã tỏa sáng. Đúng vào phút bù giờ đầu tiên, pha bấm bóng khá đẹp mắt của Gourcuff giúp Inzaghi phá bẫy việt vị băng xuống và đánh đầu tung lưới Fontana.


Người hùng của những khoảng khắc Inzaghi đã biết chọn thời điểm rất đúng đắn để tỏa sáng. Đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của anh cho Milan tại Serie A nhưng nó mang ý nghĩa rất quan trọng. Với 3 điểm có được trong trận đấu này lần đầu tiên trong mùa bóng này Milan lọt được vào top 4


Đội hình ra sân:
Milan:
Kalac; Oddo, Bonera, Kaladze, Jankulovski (Favalli 85'); Gattuso, Pirlo, Ambrosini; Kaka (Gourcuff 46'); Gilardino (Inzaghi 73'), Pato.
Palermo: Fontana; Zaccardo, Barzagli, Biava; Cassani, Guana, Migliaccio, Bresciano (Simplicio 54'), Balzaretti; Cavani (Tedesco 88'), Amauri.

Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X