Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bắt đầu "chiến dịch" theo đuổi Benzema

Chủ Nhật 24/02/2008 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson đã chính thức thông báo với BLĐ Manchester United rằng, tiền đạo người Pháp, Karim Benzema chính là mục tiêu chuyển nhượng của ông trong mùa hè tới, bất chấp hiện đang có hàng tá đội bóng lớn ở Châu Âu cạnh tranh nhau để giành chữ ký của anh.

Màn trình diễn của Benzema cho Lyon ở trận Champions League hôm thứ tư vừa qua (ghi một bàn thắng mang đấm chất cá nhân và vô số khó khăn cho Rio Ferdinand cùng Nemanja Vidic) đã củng cố thêm niềm tin cho Sir Alex. Ông hy vọng sẽ có chân sút này để đặt cạnh những nhân tài của sân Old Trafford như Carlos Tevez, Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo, khiến Manchester United trở thành đội bóng có hàng tấn công mạnh nhất trên thế giới.

Benzema đã gây ấn tượng mạnh trong ở trận lượt đi


Tuy nhiên, Quỷ Đỏ sẽ không dễ dàng có được tiền đạo này. Chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michel Aulas từng tuyên bố chỉ bán Benzema với phí chuyển nhượng lên đến 60 triệu Euro kèm them điều kiện để Cristiano Ronaldo ra đi theo chiều ngược lại. Ngoài ra, ông chủ của sân Gerland cũng đã khẳng định sẽ không để cho ngôi sao 20 tuổi này rời ĐKVĐ Ligue 1 trước khi Lyon đăng quang tại đấu trường Champions League.

Dẫu biết sẽ có nhiều thách thức trong thương vụ này nhưng nhà đương kim vô địch nước Anh dự định sẽ chính thức đề nghị với Lyon ngay sau trận tiếp đón đội bóng này ở lượt về vòng 1/8  Champions League trên sân Old Trafford vào đầy tháng 3 tới . Ferguson hy vọng mối quan hệ thân thiết với cựu HLV Lyon Gerard Houllier sẽ là một lợi thế cho Man United  trong vụ chuyển nhượng này.

Hiện tại, Mối quan tâm hàng đầu của chiến lược gia người Scotland là tìm hiểu về tính cách của Benzema. Trước đó, Houllier đã cho biết, cầu thủ này có tính cách của đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard.

(Thể thao hàng ngày)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X