Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Riedl ngại “Voi” hơn “Sư tử”

Thứ Hai 03/12/2007 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không khi buổi tập sau chiến thắng rất nhẹ nhàng và vui vẻ, các tuyển thủ đều cảm thấy rất thoải mái sau một đêm ngủ ngon và bắt đầu nghĩ tới trận đấu với Singapore. Riêng HLV Riedl thì cho rằng Lào mới là đối thủ đáng gờm hơn.

Hồi phục và rút kinh nghiệm

 

10 giờ sáng, chiếc double-decker (xe buýt 2 tầng, tay lái nghịch gần giống xe kiểu Anh) đưa toàn đội đến sân tập Wing 1 thuộc khu Không lực Hoàng gia Thái Lan. Chính vì đây là khu quân sự, giới truyền thông VN và cả nước chủ nhà Thái Lan đều chật vật xin xỏ, cãi cọ và cầu cứu BTC SEA Games mới có thể tiếp cận sân tập của U23 Việt Nam.

 

Buổi tập diễn ra rất ngắn, nhẹ nhàng với các bài khởi động, thả lỏng và mấy “đường cơ bản” dành cho các cầu thủ không thi đấu chiều qua. Đội hình chính được cho nghỉ tập và tập trung để rút kinh nghiệm sau trận thắng đậm nhưng chưa thuyết phục về lối chơi.

 

Ông Riedl đã dành khoảng 20 phút để trao đổi với các trợ lý và BHL. Trong đó, theo lời một tuyển thủ, ông đã chỉ ra một số điểm cần khắc phục ngay trong trận đấu thứ 2 như chuyền bóng, sự liên lạc giữa các tuyến, khả năng giữ vị trí và dàn xếp cự ly đội hình.

 

Ông cho biết: “Tôi không dành 1 phút nào để khen ngợi các học trò, chúng tôi cần nói nhiều về những tồn tại trong trận hôm qua để tiến tới trận đấu thứ 2. Nhưng dù sao, tôi phải thừa nhận 3-1 là một tỷ số tuyệt vời và thực lòng tôi mong ở Việt Nam không có vụ tai nạn nào từ dòng xe ăn mừng ngoài đường phố”.

 

Ông lý giải, nguyên nhân khiến U23 Việt Nam chơi không tốt trong trận đấu hôm qua là tâm lý căng thẳng trước áp lực phải thắng trận đầu khiền nhiều vị trí căng cứng, chuyền sai nhiều. Ông tin tưởng: “Trận đấu tới đây chúng tôi sẽ còn chơi tốt hơn và chúng tôi phải thắng vì mục tiêu của tôi chính là ngôi đầu bảng”.

 

Hiện các cầu thủ đều rất khoẻ mạnh, không có ai chấn thương và tất cả đều sẵn sàng cho trận đấu với Singapore.

 

“Đá với Lào lúc này không dễ”

 

Ông Riedl bất ngờ ra mặt với kết quả hoà 0-0 giữa Singapore và Lào: “Thật không ngờ Lào lại tiến bộ nhanh đến vậy. Ở cấp độ ĐTQG, mới đầu năm nay chúng ta còn thắng Lào tới 9-0, vậy mà trợ lý Công Minh quan sát trận đấu U23 Lào - U23 Singapore đã cho biết Lào mới là đội chơi hay hơn”.

 

Ông không mấy lạc quan với kết quả đó, vì cho rằng Lào đã trở thành một đối thủ tiềm tàng của bảng đấu, và gặp Lào lúc này sẽ rất khó khăn với bất kỳ đội nào. Mặc dù đã nắm hết thông tin về Singapore, ông từ chối bình luận về điểm mạnh, yếu của đội bóng đảo quốc sư tử. Ông chỉ nói đơn giản: “Sau một trận hoà, Singapore không thể có thêm một kết quả tồi và vì thế họ sẽ chơi căng sức với U23 Việt Nam”.

 

Tuy nhiên, ông Riedl cũng tỏ rõ quyết tâm chiến thắng: “Sau trận thắng đầu tiên, chúng ta đã có vị trí khá thuận lợi và mục tiêu của tôi lúc này là ngôi đầu bảng. Vì thế, U23 Việt Nam phải thắng trận ngày mai (Nguyên văn: We have to win tomorrow match)”.

 

Trong buổi tập này, có rất nhiều PV nước chủ nhà tới quan sát, họ tìm cách tiếp cận với các cầu thủ nhưng bất thành vì HLV Riedl rất “cảnh giác”. Mặc dù chỉ là buổi tập nhẹ, ông vẫn cho lập giải phân cách, buộc giới truyền thông lùi xa khu vực kỹ thuật và sân tập để tránh lộ thông tin.

 

Cuối buổi, ông đã dành thời gian trao đổi với các PV, cho phép các cầu thủ trả lời PV. Trong các cuộc trao đổi nhanh đó, hầu hết các cầu thủ đều rất tự tin cho rằng ngày mai U23 Việt Nam sẽ có thêm một trận thắng nữa.

 

Trận đấu Việt Nam - Singapore sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 tại sân vận động chính (Sân kỷ niệm 80 năm ngày sinh nhật Quốc vương Thái Lan) thuộc khu liên hợp thể thao trường Đại học Suranaree (Nakhon Ratchasima).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X