Thứ Ba, 24/12/2024 Mới nhất
Zalo

Hàng ngàn người “tắm mưa” chờ mua vé trận Việt Nam - Olympic Brazil

Thứ Sáu 25/07/2008 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưa hôm nay trời Hà Nội mưa tầm tã, nhưng ở sân Mỹ Đình hàng ngàn người vẫn kiên nhẫn đội áo mưa ngồi xếp hàng đội mưa từ sáng để mua vé. 14g chiều, vé bắt đầu đến tay CĐV, nhưng cũng có không ít người phải ra về trong thất vọng, ức chế và mệt mỏi vì lượng vé bán ra chỉ có hạn.

Nhịn đói chờ mua vé

 

Trong số hàng ngàn người nhẫn nhịn đứng "chịu trận" dưới cơn mưa tầm tã chờ đợi mua vé, đã có rất nhiều sinh viên và các tỉnh lân cận ở gần Hà Nội có mặt xếp hàng từ 7g sáng. Theo một chiến sỹ Cảnh sát cơ động (CSCĐ) cho biết, từ 7g30 sáng lực lượng làm nhiệm vụ an ninh đã phải triển khai lực lượng tại sân Mỹ Đình, bởi hàng trăm người đã mặc áo mưa xếp hàng dọc theo hàng rào sân Mỹ Đình để chờ tới lượt được phát tích kê.

 

Cũng vì muốn được xem trực tiếp Ronaldinho, Pato…nên chẳng ai còn thiết đi ăn trưa vì sợ mất chỗ.Tới 13giờ30, ở trước cổng sân Mỹ Đình đã có hàng ngàn người đứng xếp hàng dài chờ vào sân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ vị trí xếp hàng do VFD và VFF qui định, nên rất nhiều người xếp hàng phía ngoài quảng trường lại phải quay về xếp hàng dọc men theo hàng rào sân Mỹ Đình để được vào sân.


Vài phút sau giờ phát hành, vé đã tràn ngập ngoài chợ đen
 

Đúng 14giờ, 2 cửa vào khu phát tích kê đã mở cửa đón CĐV vào mua vé,cũng là lúc lực lượng Cảnh sát cơ động phải làm việc tối đa. Có nhiều người chen lấn xô đẩy gây náo loạn khu vực mua vé,  buộc CSCĐ đã phải dùng tới cả dùi cui điện để cảnh cáo vãn hồi trật tự.

 

Cạnh tranh với “phe” ngay tại quầy vé

 

Chen chân được vào khu mua vé đã khó, nhưng để mua được những đôi vé đẹp có mệnh giá 700 ngàn/chiếc còn khó khăn hơn rất nhiều. Đa phần vé bán ở các đại lý đặt tại Mỹ Đình là loại 500 ngàn, 300 ngàn và 200 ngàn. Nhiều người đã tỏ ra thất vọng khi không tìm kiếm ra được những chiếc vé như ý.

Ngày hôm qua, VFF, và VFD đã nhờ lực lượng CSCĐ hỗ trợ giám sát chặt chẽ ở các cửa ra vào, ngăn chặn những đối tượng không xếp hàng chen ngang vào mua vé. Lực lượng CSCĐ đã làm rất kiên quyết, nhiều người trèo qua hàng rào đều không được phát tích kê mua vé.

 

Ở cửa ra vào được làm khá chặt chẽ, nhưng  một số nhân viên ở các quầy vé lại cố tình tạo ra nhiều “sơ hở” để cho dân phe lọt vào mua vé nhiều lượt, khiến cho nhiều CĐV cảm thấy bức xúc. Cụ thể là ở quầy bán vé số 2, có ít nhất 10 đối tượng không có tích kê vẫn thoải ra vào mua vé như chỗ không người, trong khi những người có tích kê trên tay lại phải chờ dài cổ mới mua được vé.

 

Phải tới khi Trưởng phòng thi đấu VFF, ông Nguyễn Trọng Thảo xuất hiện và yêu cầu nhân viên VFD, CSCĐ mời ra ngoài ngay những đối tượng không có tích kê xuất hiện trong khu vực mua vé tình hình mới tạm “bình yên” trở lại. Nhưng trước đó, một số dân phe vé đã kịp “ôm” hàng chục đôi vé đẹp, nhờ sự “tiếp tay” đắc lực của những nhân viên làm nhiệm vụ trong quầy vé số 2.

 

Chợ đen họp công khai ngay tại sân Mỹ Đình

 

Cùng với thời điểm VFD phát hành vé, thị trường vé chợ đen bắt đầu hoạt động. Ngay khi những chiếc vé đầu tiên được phát hành đến tay khán giả, các đối tượng phe vé đã kịp len lỏi vào sát các quầy vé để thu mua lại với giá cao vé của CĐV vừa bước ra khỏi quầy.

 

Các đối tượng này hoạt động rất công khai, có những chiếc vé 200 ngàn đã được được dân “phe” mua lại giá 400. loại 500 đã nhanh chóng đội lên thành 1,2 triệu. Trước khoản lãi quá lớn, nhiều người đã bán ngay vé cho “phe” rồi lại vòng ra ngoài xếp hàng chờ mua đợt vé mới.

 

Ở khu quảng trường sân Mỹ Đình, thị trường vé chợ đen còn hoạt động náo nhiệt hơn. Khi những CĐV mang được tấm vé ra ngoài, hàng trăm đối tượng “phe” đeo bám gạ mua lại với giá cao. Và chỉ vài phút sau, qua tay “phe” vé đã được “hóa thân” thành những mức giá trên trời. 1 chiếc vé loại 500 ngàn được bán trao tay lại với giá 1,2 - 1,3 triệu; loại 700 được đẩy lên 2 triệu.

 

Biết là bị “chặt chém”, nhưng nhiều người vẫn chấp nhận móc túi ra mua, chỉ để được xem tận mắt các “sao” của Olympic Brazil.

(Theo Dân Trí)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X