Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 25/7)

Thứ Sáu 25/07/2008 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bản hợp đồng đáng chú nhất trong ngày hôm nay chính là việc Inter đã có được chữ ký của tiền vệ Sulley Muntari của Portsmouth. Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp thị trường chuyển nhượng diễn ra trong buổi chiều ngày hôm nay.

Pazzini muốn Mutu ở lại

Pazzini muốn Mutu ở lại với FIo

Mặc dù đã có thông tin Adrian Mutu sẽ chuyển đến AS Roma nhưng cầu thủ Giampaolo Pazzini của Fiorentina tin chắc rằng tiền đạo người Rumani sẽ ở lại gắn bó với CLB.Mutu đã đề nghị về một bản hợp đồng mới với BLĐ Viola nhưng CLB vẫn chưa quyết định và đang đặt ra một dấu hỏi về tương lai của cầu thủ này. Hiện nay, AS Roma đang rất muốn có được tiền đạo 29 tuổi, nếu như vấn đề tương lai của cầu thủ Rumani vẫn trong tình trạng không rõ ràng thì có thể đội bóng thủ đô sẽ có được chữ ký của Mutu. Trong khi đó Pazzini tin rằng Mutu sẽ ở lại với sân Artemio Franchi khi tự tin phát biểu:


”Tôi nghĩ rằng vấn đề của Mutu với CLB sắp được giải quyết, anh ấy rất hạnh phúc tại đây. Tôi chắc rằng ở mùa giải tới chúng tôi vẫn cùng nhau thi đấu trên hàng công của Fiorentina.”

Assuncao tiết lộ lý do đến Atletico Madrid

Tân binh mới chuyển đến Atletico Madrid, Paulo Assuncao đã tuyên bố rằng mình gia nhập Los Rojiblancos với mục tiêu cùng CLB này giành những danh hiệu.Assuncao đã nhận được nhiều sự kỳ vọng sau khi chuyển đến sân Vicente Calderon mùa hè 2008 này và để đáp lại cầu thủ người Brazin đã có lời phát biểu:

“Atletico là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ đẳng cấp, tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi thi đấu cùng họ. Tôi xin hứa sẽ cố hết sức mình để cùng CLB có những thành tích cao trong mùa giải sắp tới. Tôi cũng hy vọng sẽ lập lại thành tích đã đạt được trong 3 năm chơi bóng tại Porto”.

Atletico Madrid quyết mua Silva

Dường như Atletico Madrid đang cố gắng theo đuổi David Silva đến cùng. Sau lời đề nghị 22 triệu euro cho Silva bị Valencia từ chối, HLV Aguirre đã lên kế hoạch bán những cầu thủ để lấy tiền đầu tư vào thương vụ này. Được biết 30 triệu euro mới là số tiền có thể làm Valencia thay đổi ý định. Tuy nhiên CLB thủ đô Madrid không từ bỏ tham vọng, họ đã rao bán Maniche, Reyes và Seitaridis. Reyes đã chính thức chuyển sang Monaco với giá 5 triệu bảng. Trong khi đó, 2 cầu thủ còn lại sẽ không được cùng CLB tham dự chuyến du đấu sắp tới, khi họ đã không còn trong kế hoạch của HLV Aguirre.

Hiện trong đội hình Atletico Madrid đang có khá nhiều cầu thủ chạy cánh như Simao, Maxi, Luis Garcia còn Sergio Aguero cũng có thể dạt ra 2 biên. Nếu có thêm David Silva, HLV Aguirre sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn vì cầu thủ nhỏ con này có thể chơi được ở hai bên cánh cũng như ở trung lộ.

Brighi ở lại với AS Roma

Tiền vệ Matteo Brighi, 27 tuổi, đã đàm phán với BLĐ Giallorossi suốt nhiều tuần để rồi đưa ra quyết định tiếp tục thi đấu trong màu áo của đội bóng thủ đô Roma cho đến năm 2012. Tiền vệ người Italia này đã chuyển tới đội bóng Bã trầu sau 4 năm khoác áo Bà đầm già Juventus. Tuy nhiên phần lớn thời gian thi đấu của Brighi khi thuộc quyền sở hữu của Roma là ở Chievo (2004-2007) theo dạng cho mượn, trong khi đó cầu thủ này mới chỉ khoác áo đội bóng chủ sân Olimpico 15 lần và ghi duy nhất một bàn thắng.

Celtic và Blackburn Rovers đều muốn có chữ ký của tiền vệ 27 tuổi này nhưng đã phải thất vọng với bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2012 của Brighi với AS Roma.

Everton hỏi mua Vagner Love

Love (phải) đang được Everton quan tâm


Sau khi Man City chiêu mộ Jo. Người đồng đội của tiền đạo này tại CSKA, Vagner Lover có thể sẽ theo chân Jo sang Premier League. Mặc dù đã đưa ra 1 mức giá khá hấp dẫn là 25 triệu euro, nhưng theo giới chuyên môn, tham vọng của CLB nước Anh khó trở thành hiện thực. BLĐ CSKA đã tuyên bố chân sút của họ không phải để bán. Hơn nữa, chính Vagner Love cũng muốn gắn bó lâu dài với CSKA.

Trong đội hình Everton hiện nay đã có những chân sút đẳng cấp như Yakubu và Andy Johnson nhưng có lẽ HLV Moyes đang tìm một sự bổ sung cho 2 chân sút này. Vagner Love là mẫu tiền đạo đá trung phong cắm, rất phù hợp với lối chơi cánh của bóng đá Anh.

Bayern từ chối bán Ottl cho Frankfurt

Đội bóng khổng lồ nước Đức, Bayern Munich vừa từ chối lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Andreas Ottl của CLB Eintracht Frankfurt. Trưởng thành từ đội trẻ SV Nord Lerchenau và sau đó là Bayern Munich, Ottl từng được coi là một trong những tài năng đầy triển vọng nhất bóng đá Đức. Lối chơi thông minh nhưng rất mạnh mẽ khiến cầu thủ này nhanh chóng lọt vào đội 1 Bayern ngay khi mới 19 tuổi và dần dần khẳng định được chỗ đứng trong đội hình CLB xứ Bavaria.

Trong khi đó tại Frankfurt, việc Alexander Meier và Michael Fink đang rục rịch đòi ra đi, đội bóng này rất cần bổ sung một tiền vệ chất lượng vào tuyến giữa. Và không ai khác ngoài Ottl là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên mới đây chính chủ tịch Heribert Bruchhagen của Frankfurt phải thừa nhận thất bại trong việc mua cầu thủ 23 tuổi này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X