Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Scolari: "Hãy quên Mourinho đi!"

Thứ Sáu 25/07/2008 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Luiz Felipe Scolari của CLB Chelsea cuối cùng cũng lên tiếng về sự so sánh giữa ông và "Người đặc biệt" Jose Mourinho.

 

Chiến lược gia người Brazil nói rằng ông sẽ là chính mình và sẽ đưa Chelsea đi theo con đường riêng đã vạch sẵn mà không hề "sao chép" lại công thức chiến thuật của bất kì ai, cho dù đó là Mourinho.

 

Đây được cho là câu trả lời của Scolari sau khi bị Sir Alex Ferguson đánh giá thấp về tài năng cầm quân. HLV của MU cho rằng Big Phil sẽ không thể có được thành công như Mourinho, đặc biệt là ở thành tích hai lần lên ngôi vô địch Premiership liên tiếp cùng Chelsea vào mùa giải 2004/2005 và 2005/2006.


Scolari: Đừng so sánh tôi với Jose!
 

Scolari, HLV năm nay bước sang tuổi 59 và đã từng giành ngôi vô địch World Cup 2002 với Brazil, có nói rằng ông đã phát ngán khi bị đem ta so sánh với vị HLV thành công nhất trong lịch sử CLB Chelsea:

 

"Tôi là Luiz Felipe Scolari, là chính tôi chứ không phải Jose Mourinho. Tôi có cá tính riêng của mình và sẽ đi theo những gì tôi đã chọn lựa mà không dập khuôn của bất kì ai. Tôi không biết liệu Mourinho có muốn so sánh chúng tôi với nhau không hay đó chỉ là lời của bên thứ 3? Dù thế nào đi nữa thì đối với tôi chiến thắng vẫn là điều quan trọng nhất, thay vì cứ ở đây và so sánh ai hơn ai."

 

"Tôi cho rằng bất kì một HLV trên thế giới này cũng nghĩ như tôi mà thôi, đó là chiến thắng và chiến thắng. Còn cách mà tôi sẽ dẫn dắt Chelsea ư? Nó sẽ giống như phong cách sống của tôi, giống như những gì tôi đã làm với các CLB hay đội tuyển quốc gia mà mình đã dẫn dắt."


Robinho đang bất mãn với Real
 

Trong một diễn biến khác, một người Brazil nữa có vẻ như sắp hạ cánh xuống sân Stamford Bridge, đó là Robinho. Cầu thủ đang khoác áo Real đã từ chối kí vào bản gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Bernabeu. Và rất có thể Real sẽ phải xem xét lại lời đề nghị trị giá 23 triệu bảng mà Chelsea dành cho Robinho.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X