Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ chọn HLV trưởng mới cho "Quỷ đỏ"

Thứ Sáu 25/07/2008 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo CLB Manchester United cho biết, họ sẽ hỏi ý kiến của ngài Alex Ferguson về việc lựa chọn người thay thế ông trên băng ghế huấn luyện trong tương lai.

Sau khi thay đổi về quyết định từ giã sự nghiệp huấn luyện ở MU cách đây 6 năm, cho đến thời điểm này, chiến lược gia 66 tuổi người Scotland vẫn chưa đưa ra thời điểm chính thức để ông nói lời chia tay đội bóng thành Manchester.

Mặc dù vậy, chắc chắn trong tương lai không xa, người đàn ông với biệt danh "máy sấy tóc" sẽ ra đi, và để lại một lỗ hổng cực lớn Old Trafford. Vì thế, giám đốc điều hành David Gill đã tuyên bố rằng ông sẽ hỏi ý kiến Ferguson trong việc lựa chọn người cầm quân mới của đội bóng.


Sir Alex và giám đốc David Gill trong buổi họp báo gần đây

"Mặc dù Ferguson chưa tuyên bố ngày chia tay MU, nhưng chắc chắn điều đó sẽ xảy ra trong tương lai không xa. Lúc đó CLB sẽ phải chịu một sự thay đổi rất lớn." David Gill nói. "Tuy nhiên, lúc này ông ấy đang chuẩn bị cho mùa giải mới, chính vì thế chúng ta sẽ bàn bạc đến vấn đề đó khi nó đến. Và chắc chắn lúc đó, chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến rất quan trọng đến từ Sir Alex. Vì không ai hiểu được nội tình cũng như những vấn đề xảy ra xung quanh đội bóng hơn Ferguson. Những ý kiến của ông ấy về người thay thế sẽ cực kỳ quan trọng cho tương lai của Old Trafford."

Trong khi đó, Alex Ferguson cho biết, ông chưa vội vã gì về việc từ bỏ vị trí mà ông đã gắn bó trong vòng hơn 20 năm qua. Thậm chí, chức vô địch giải ngoại hạng và Champions League mùa giải vừa qua càng khiến ông trở nên nhiệt huyết hơn, và quyết tâm mang về những danh hiệu lớn tiếp theo.

Giám đốc điều hành David Gill vẫn tin rằng chắc chắn Sir Alex vẫn sẽ còn tiếp tục thành công hơn nữa, và sẽ để lại một công việc nặng nề cho "người đến sau". Tuy nhiên, cũng không vì thế mà người thay thế ông ở băng ghế huấn luyện trong tương lai phải đối mặt với một nhiệm vụ bất khả thi.

"Đội bóng vẫn đang vận hành rất tốt, vì vậy không cần thiết phải có sự thay đổi trong lúc này. Đến khi Alex ra đi, chắc chắn sẽ là một công việc rất khó khăn đối với HLV mới của CLB. Nhưng điều đó không có nghĩa là bất khả thi."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X