Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Gần 10 tỷ cho trận đấu Việt Nam - Olympic Brazil

Thứ Tư 16/07/2008 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều hôm nay, lãnh đạo VFF đã họp và chính thức xác nhận thông tin tuyển Olympic Brazil với nhiều ngôi sao đưa ra đề nghị sang Việt Nam thi đấu. Nếu hai bên đạt được thỏa thuận, trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 1/8 tại SVĐ Mỹ Đình và chi phí tổ chức là gần 10 tỷ đồng. 

Nằm trong kế hoạch thi đấu giao hữu chuẩn bị cho Olympic Bắc Kinh, phía Brazil tiếp tục “hạ giá” phí ra sân với ĐTVN xuống còn 300.000 Euro, bao gồm cả vé máy bay. Phía đội chủ nhà sẽ phải có trách nhiệm đảm bảo an ninh, lo ăn ở, đi lại trong thời gian tuyển Olympic Brazil thi đấu tại Việt Nam. Chuẩn bị một khách sạn 5 sao làm nơi ở cho các ngôi sao Brazil.

 

Chiều nay Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định: Đây là một cơ hội hiếm có cho bóng đá Việt Nam và không thể bỏ lỡ. Những điều khoản mà phía bạn đưa ra nằm trong khả năng của VFF. Bởi với một đội hình gồm nhiều ngôi sao như Diego (W. Bremen), Ronaldinho (Barcenola), Robinho (R. Madrid), Pato (AC. Milan)…đây không phải là mức giá quá đắt.


Người hâm mộ sắp được tận mắt chứng kiến các ngôi sao Brazil
 

Thời gian chuẩn bị không còn nhiều, nên ngay chiều qua VFF đã có những tính toán sơ bộ về tài chính, dự kiến tổng mức kinh phí mà VFF chi ra để tổ chức trận giao hữu Việt Nam - Olympic Brazil sẽ là gần 10 tỷ đồng Việt Nam. Trong đó bao gồm cả tiền phí ra sân, an ninh, in vé, truyền thông…Cùng lúc VFF sẽ làm công văn xin phép Chính phủ, Bộ VH - TT - DL và làm các thủ tục xuất nhập cảnh, cho kịp thời gian thi đấu do đội tuyển Brazil đưa ra.

 

Toàn bộ kinh phí tổ chức được lấy từ nguồn vốn của VFF, tiền đặt 64 bảng quảng cáo trên sân, nếu thiếu VFF sẽ kêu gọi các doanh nghiệp cùng vào giúp sức tổ chức thành công trận giao hữu trong mơ cho ĐTVN.

Theo bản fax đầu tiên gửi sang VFF, phía Brazil dự kiến sẽ ra sân thi đấu với ĐTVN vào ngày 27/7. Tuy nhiên, ngày hôm qua đội bóng của HLV Carlos Dunga đã lùi lại thi đấu vào ngày 1/8, VFF đã chấp nhận đề nghị điều chỉnh từ phía bạn.

 

Nhưng Chủ tịch VFF cũng khẳng định thêm: VFF đã chấp nhận tất cả những điều khoản do phía Brazil đưa ra, nhưng việc thương thảo vẫn đang tiếp tục diễn ra trong những ngày sắp tới.

 

Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn sẽ chịu trách nhiệm đàm phán với đại diện tuyển Olympic Brazil, hôm qua VFF đã gửi văn bản đề nghị Olympic Brazil xác nhận thông tin sang Việt Nam thi đấu. Nhưng ngày hôm qua, đại diện Olympic Brazil đang trên đường bay sang Singapore đàm phán, có thể ngày hôm nay đội bạn mới gửi văn bản phúc đáp, cùng hợp đồng tới VFF.

 

Để tổ chức trận giao hữu Việt Nam - Olympic Brazil, VFF đã phải bỏ ra gần 10 tỷ đồng nên giá vé để người hâm mộ có thể sở hữu 1 chiếc vé vào sân sẽ không hề rẻ. Theo dự kiến ban đầu, VFF sẽ phát hành vé với các mức giá: 600.000, 500.000, 400.000, 300.000 và 200.000. Sân Mỹ Đình có sức chứa hơn 4 vạn khán giả, với mức giá này chỉ cần bán được 80 % vé, coi  như VFF sẽ thu đủ số kinh phí đã bỏ ra.

 

Sau khi nhận được cái gật đầu chính thức từ đại diện Olympic Brazil, VFF sẽ ra quyết định tập trung ĐTVN để chuẩn bị chu đáo nhất cho trận đấu với Olympic Brazil. Để thuận lợi cho HLV Calisto và các tuyển thủ tập luyện, vòng đấu 22 V - League và hạng Nhất sẽ được đẩy lùi lại vào đầu tháng 8.

 

Nếu Olympic Brazil đồng ý sang Việt Nam thi đấu, đây không chỉ là cơ hội “vàng” cho ĐTVN được cọ xát với đội bóng mạnh nhất thế giới mà còn là cơ hội cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam được chứng kiến các siêu sao bóng đá hàng đầu của Brazil.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X