Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 15/7)

Thứ Ba 15/07/2008 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Van der Vaart sắp đến Real, Messina phải xuống hạng, Saha tới Sunderland…là những tin chính có trong Bản tin chuyển nhượng mà chuyên trang Bongda24h mang đến cho các bạn trong chiều 15/7.

Van der Vaart sắp đến Real Madrid

Van der Vaart sẽ sớm tới Real

Tờ thể thao AS của Tây Ban Nha đưa tin tiền vệ người Hà Lan Rafael van der Vaart, 25 tuổi, có thể hoàn tất hợp đồng về Real Madrid trong những tuần tới. Được biết cái giá mà câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải trả cho Hamburg sẽ chỉ dao động từ 5 đến 7 triệu euro, thấp hơn nhiều với so với cái giá mà câu lạc bộ của Đức đặt ra. Sở dĩ có chuyện “đại hạ giá” như vậy vì trước đây Real Madrid đã ký một hợp đồng riêng với tiền vệ người Hà Lan, theo đó Van der Vaart sẽ ra nhập Real Madrid từ ngày 1/7/2009 chỉ với giá một triệu euro. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Real và HLV Bern Schuster cảm thấy đã đến lúc không thể chờ đợi cho đến khi thời hạn nói trên kết thúc nên quyết tâm đưa cầu thủ người Hà Lan về sớm.

 Messina có thể phải xuống hạng

Đội bóng đảo Sicil, Messina sẽ không được chơi ở Serie B mùa bóng tới và có thể sẽ phải chơi giải hạng thấp nhất nếu họ không đảm bảo được vấn đề tài chính. Chỉ với 3,5 triệu Euro cũng đủ để cứu CLB nhưng gia đình Franza, những người chủ hiện tại của Messina, cũng không thể có đủ số tiền đó và không có nhà đầu tư mới nào chịu bỏ tiền ra lúc này. Nếu không có sự thay đổi khả quan nào về tình hình tài chính hiện tại, Messina còn có thể bị loại ra khỏi tất cả các giải đấu của liên đoàn.

 Ince chọn trợ lí

Tân HLV P.Ince của Blackburn vừa đề cử hai trợ lí là những cựu cầu thủ có uy tín tại PL là Nigel Winterburn và Barry Whitbread. Winterburn sẽ giúp tân HLV quản lý và theo dõi phong độ các hậu vệ. Chủ tịch John Williams hy vọng kinh nghiệm khi còn thi đấu sẽ giúp cựu hậu vệ Arsenal hoàn thành tốt công việc. Còn Whitbread sẽ phụ trách theo dõi và tìm kiếm tài năng cho Rovers. Whitbread chẳng xa lạ gì với khán giả Việt Nam. Chính ông từng cùng ĐTQG Singapore giành chức vô địch Tiger Cup 1998 ngay trên sân Hàng Đẫy.Như vậy “bộ sậu” sau lưng Ince giờ đây đã có đến 5 người. Trước đó Ray Mathias (trợ lý HLV), Archie Knox (HLV đội 1) và Karl Robinson (trợ lý HLV đội 1) đã được bổ nhiệm. Hiện tại sân Ewood Park chỉ còn thiếu mỗi HLV thủ môn.

 Sunderland muốn có Saha

Trong nỗ lực mang về Dimitar Berbatov, HLV Alex Ferguson đang rất muốn bán Saha - vừa để cắt giảm nhân sự trên hàng công, vừa thu về một khoản tiền không nhỏ cũng như giảm gánh nặng lên tới 3,5 triệu bảng tiền lương trả cho tiền đạo chỉ chuyên ngồi dự bị này mỗi năm. Với lợi thế của mình trong mối quan hệ với Old Trafford, HLV Roy Keane của Sunderland đang hy vọng sẽ thuyết phục được Louis Saha chấp nhận giảm lương để gia nhập sân The Light. Trong khi đó, cả AS Roma và Fulham đều khẳng định họ chỉ muốn một bản hợp đồng cho mượn, đồng thời mức lương mà tiền đạo người Pháp nhận được tùy thuộc vào cống hiến của anh trên sân

G.Silva rời Arsenal

Tiền vệ phòng ngự người Brazil đang khoác áo Arsenal, Gilberto Silva, vừa từ chối cơ hội tiếp tục chơi bóng tại Premiership cho Everton, thay vào đó anh sẽ đặt bút ký hợp đồng để chuyển tới Panathinaikos khi trở lại Anh sau kỳ nghỉ hè.

  • Bongda24h(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X