Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro không đồng tình việc Ronaldo đến Real

Thứ Ba 15/07/2008 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi ban lãnh đạo CLB Real đang làm hết sức để có được sự phục vụ của Ronaldo, thì trung vệ Cannavaro lại lên tiếng rằng Ronaldo nên tôn trọng bản hợp đồng với MU.

Hiện nay Ronaldo đang là trung tâm chú ý của thị trường chuyển nhượng, khi bản hợp đồng mà anh mong muốn là được thi đấu cho Real vẫn chưa được phía MU đáp ứng. Mặc dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đề nghị trả cho CLB thành Manchester 75 triệu bảng - số tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới.


Cannavaro: “Các cầu thủ nên tôn trọng bản hợp đồng mà
mình đã ký“

Dù cho Ronaldo đã tuyên bố không muốn thi đấu cho MU ở mùa giải mới, nhưng không vì thế mà ban lãnh đạo cũng như HLV Ferguson để anh dễ dàng ra đi. Điều đó đã khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha "hùa theo" chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, khi nói rằng mình bị đối xử không khác gì một nô lệ trong thế giới bóng đá.

Sau khi có phát ngôn thiếu kiềm chế đó, giống như Sepp Blatter, Ronaldo cũng nhận được rất nhiều những lời chỉ trích. Mới đây nhất là trung vệ Cannavaro của Italia, cầu thủ nhiều khả năng sẽ là đồng đội của anh ở Real nếu bản hợp đồng của Ronaldo được phía MU chấp thuận. Cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho biết:

"Nô lệ là một từ thái quá khi dùng trong trường hợp này. Các cầu thủ đã ký hợp đồng với các đội bóng thì phải chấp nhận hoàn thành bản hợp đồng mình đã ký. Đó là điều đương nhiên và không có gì phải bàn cãi. Tôi nghĩ, các cầu thủ nên tôn trọng những gì mình đã ký."

Như vậy là gần như cả thế giới bóng đá đang quay lưng lại với Ronaldo, sau khi cầu thủ này phát ngôn bừa bãi. Ngay cả cầu thủ của Real cũng không đồng tình đối với những gì Ronaldo đã nói. Có vẻ như tiền vệ người Bồ Đào Nha đang dần mất đi hình ảnh trong lòng các CĐV cũng như các đồng nghiệp.

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X