Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn chưa thể có Berbatov

Thứ Tư 16/07/2008 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi tờ DailyMail đưa tin Manchester United đã đồng ý bỏ ra 28 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo đang chơi cho Tottenham, Dimitar Berbatov, ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford cho biết bản hợp đồng đã không thể được hoàn tất.

Berbatov vẫn chưa là người của MU

MU vẫn chưa thể có được Berbatov. Đó là điều chắc chắn bởi hiện tại cả hai CLB vẫn chưa đi đến thống nhất về mức phí chuyển nhượng. Với Alex Ferguson, đã từ lâu ông coi chân sút người Bulgari là mục tiêu chính trên thị trường chuyển nhượng. Vì vậy, mặc dù đang phải đau đầu với vụ Ronaldo nhưng HLV người Scotland vẫn thể hiện quyết tâm muốn có được sự phục vụ của chân sút 27 tuổi này.

Tuy nhiên, Ferguson đang vấp phải một rào cản tương đối lớn từ phía Tottenham khi đội bóng chủ quản của Berbatov liên tục tăng mức giá. Nếu như ở kỳ chuyển nhượng mùa đông họ đưa ra mức giá 20 triệu bảng thì ở mùa hè này giá trị của Berbatov đã tăng lên 8 triệu bảng. Và theo tờ DailyMail, MU đã chấp nhận với mức phí 28 triệu bảng mà phía Tottenham đưa ra. Nhưng dường như nhận biết có thể chèo kéo thêm được một khoản tiền nữa từ phía ĐKVĐ Champions League, chủ tịch Daniel Levy đã tuyên bố: "Nếu muốn có được Berbatov, MU cần phải trả 30 triệu bảng".

Những động thái từ phía ban lãnh đạo Spurs đang khiến cho người hâm mộ sửng sốt bởi số tiền 30 triệu bảng không hề nhỏ chút nào. Nếu MU chấp nhận mức giá này,  Berbatov sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử CLB sau trường hợp của Rio Ferdinand (chuyển đến từ Leeds với giá 32 triệu bảng).

Vấn đề chính sẽ phụ thuộc vào HLV Alex Ferguson. Trong trường hợp nếu không chấp nhận mức phí "trên trời" này, ông hoàn toàn có thể chuyển hướng sang mục tiêu khác. Đó là trường hợp của tiền đạo Sergio Aguero. Xét về giá trị, số tiền mà MU sẽ trả cho Atletico Madrid chỉ bằng một nửa  (thậm chí là 1/3) so với Berbatov. Tuy nhiên, Ferguson tiết lộ ông lại thích phong cách của tiền đạo người Bulgari hơn. Vậy nên, việc đưa Berbatov về với sân Old Trafford vẫn là một dấu hỏi lớn.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X