Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Galliani: "Milan thật đáng xấu hổ"

Thứ Hai 19/05/2008 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc CLB AC Milan, ngài Adriano Galliani đã phải thốt lên những lời như vậy khi đội bóng của ông không giành nổi một suất dự Champions League mùa sau. Nhưng Galliani cũng tin rằng đó lại là cơ hội để đoàn quân của ông vững bước chinh phục Scudetto.

 

Adriano Galliani cho hay trên  kênh thể thao Sky Sport Italia: “Đây là một nỗi hổ thẹn rất lớn khi chúng tôi bị loại khỏi cuộc chơi Champions League. Mùa bóng này kết thúc thật chua chát với Milan”.


Adriano Galliani rất thất vọng khi Milan bị rớt khỏi tốp 4
 

Mặc dù các Milanista đã "hủy diệt" Udinese với tỉ số đậm đà 4-1 nhưng họ cũng không thể ngăn bước Fiorentina tiến đến vị trí thứ 4 khi Viola đánh bại Torino 1-0. Qua đó chính thức nói lời chào tạm biệt với Rossoneri ở tốp 4.

 

Galliani cho biết thêm: “Tới tận phút thứ 75 của trận đấu, chúng tôi vẫn nghĩ rằng mình đang là đội bóng nắm lợi thế, nhưng mọi chuyện đã đổ bể khi Fio ghi bàn. Đó là một trong những nguyên nhân lý giải tại sao bóng đá lại là một môn thể thao đặc biệt đến như vậy. Vô cùng kịch tính và đầy những bất ngờ".

 

Có rất nhiều người đã đổ lỗi cho phong độ phập phù của Milan là do chuyến "hành xác" đến Nhật Bản hồi tháng 12/2007 mang lại. họ cho rằng các cầu thủ của Milan cần được nghỉ ngơi thay vì căng sức đá ở một giải đấu vô thưởng vô phạt. Nhưng Galliani bào chữa:

 

“2007 là năm đánh dấu chúng tôi trở thành nhà vô địch thế giới (Club World championship) và trở thành tập thể giành được các danh hiệu lớn nhiều nhất trong lịch sử CLB. Rõ ràng chuyến du đấu tại Nhật Bản không mấy ảnh hưởng đến Milan, bằng chứng là chúng tôi đã chơi kém thuyết phục ở thời điểm trước Giáng sinh nhưng lại có được đỉnh cao phong độ ở cuối mùa giải”


Sự bùng nổ muộn màng của Milan không đủ để họ đòi lại ngôi vị thứ 4
 

Milan sẽ phải tham dự UEFA Cup và đó có thể là nguyên nhân ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu và sự hoài nghi về sức mạnh CLB của rất nhiều cầu thủ, đặc biệt là các bản hợp đồng mới, Mathieu Flamini là một trong số đó. Anh đã chính thức trở thành một Milanista và chỉ còn chờ ngày ra mắt Rossoneri.

 

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc và thất vọng khi phải chơi ở UEFA Cup, nhưng sẽ chẳng có chuyện tồi tệ nào xảy ra cả. Sức mạnh của CLB sẽ không hề suy giảm mà còn được tăng cường vào hè này. Sang năm chúng tôi sẽ là chủ nhân mới của Scudetto.”

 

Trường hợp của Milan năm nay cũng giống như gã khổng lồ Bayern Munich mùa giải trước. Đội bóng đến từ xứ Bavaria đã kết thúc Buldesliga ở vị trí thứ 4 và phải thi đấu ở UEFA Cup vừa rồi (giải đấu Buldesliga chỉ được UEFA cấp cho 3 suất dự Champions League). Nhưng Bayern đã thực hiện cải tổ ngay sau mùa bóng trắng tay đầy ê chề đó, để rồi giành được chiếc đĩa bạc Buldesliga 2007/08. Hy vọng đó cũng sẽ là trường hợp của Milan.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X