Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/5)

Thứ Hai 19/05/2008 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- A.Grant giận dỗi, Inzaghi không vui dù lập kỉ lục, sao trẻ Dos Santos muốn ở lại Barcelona...đó là những thông tin chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 19/5)

 “Nếu Chelsea không hài lòng, tôi sẽ ra đi!“

Avram Grant “tôi sẽ ra đi nếu Chelsea muốn“

Avram Grant đã phát biểu như vậy trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Chiến lược gia người Israel cho biết, ông sẵn sàng chia tay đội bóng chủ sân Stamford Bridge nếu như không nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ. Avram Grant cũng thừa nhận rằng nếu như để thua trong trận chung kết Champions League với Manchester United sắp tới, khả năng ra đi của ông là rất cao.

 Solskjaer thổ lộ về quá khứ

Cựu tiền đạo của MU, Ole Gunnar Solskjaer cho biết, bàn thắng quyết định vào lưới Bayern Munich trong trận chung kết Champions League mùa bóng 1998/99 đã làm thay đổi sự nghiệp bóng đá của anh. Mỗi khi cựu cầu thủ của Nauy gặp một ai đó, họ đều nhắc đến cái đêm tuyệt diệu ở Nou Camp và hết lời ca ngợi cũng như cảm ơn đến anh. Đó chính là một trong những dấu son chói lọi và sẽ còn mãi trong lòng những ai yêu mến MU cũng như bóng đá nói chung.

Dos Santos muốn ở lại Barcelona

 Giovanie Dos Santos vừa lập cú hattric trong trận đấu cuối tuần với Murcia



Giovani Dos Santos vừa tiết lộ ưu tiên số một của anh là ở lại với Barcelona mùa hè này sau hàng loạt tin đồn cho rằng một số CLB tại Premier League theo đuổi cầu thủ trẻ người Mexico này. Chelsea và Manchester City đã có những liên hệ với Dos Santos và Barcelona liên tục ép giá chuyển nhượng, song cầu thủ 19 tuổi này không muốn ra đi. “Báo giới đưa tin tôi không nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng, song Barca vẫn là ưu tiên số một của tôi”, Dos Santos khẳng định.

Wenger không cần “sao”

HLV trưởng của CLB Arsenal cho biết, ông sẽ không đưa bất cứ một “ngôi sao” nào về Emirates trong những nỗ lực cải thiện đội bóng ở mùa giải sắp tới. Những phát biểu này của chiến lược gia người Pháp đã xua tan những tin đồn về việc, ông và ban lãnh đạo đội bóng thành London đang muốn có sự phục vụ của David Villa, tiền đạo đang khoác áo Valencia, và một cái tên khá nổi bật nữa là tiền vệ của Werder Bremen, Diego. Không hiểu, “giáo sư” sẽ có những sự thay đổi nào trong đội hình “pháo thủ” để có thể mang đến một Arsenal hiệu quả hơn trong mùa giải mới?

Stankovic: “Inter xứng đáng vô địch”

Phát biểu trên Sky Sport Italia, cựu cầu thủ của Lazio tuyên bố: “Chúng tôi xứng đáng với danh hiệu này. Mọi người có thể nói bất kỳ điều gì họ muốn nhưng Inter đang là CLB mạnh nhất Italy. Chúng tôi đã gặp khá nhiều rắc rối trong 2 tháng qua. Mặc dù vậy, Nerazzurri đã trở lại chính mình trong thời điểm quan trọng nhất”.

Inzaghi không vui dù lập kỉ lục

Dù đã ghi được bàn thắng thứ 100 trong màu áo của AC Milan, song tiền đạo Inzaghi không thể vui mừng khi đội bóng của anh đã không thể kiếm được một suất tham dự Champions League mùa giải sau. “Tôi sẽ rất vui nếu bàn thắng thứ 100 đến vào một thời điểm khác”, Inzaghi buồn bã nói, “Chúng tôi đã bị loại khỏi Champions League và kém đội bóng cùng thành phố là Inter đến tận 20 điểm. Kết quả này thật đáng thất vọng. Chỉ tiếc là chúng tôi đã “tỉnh giấc” quá muộn nên không thể làm được gì... Nhân tiện, tôi cũng xin gửi lời chúc mừng đến Inter. Họ xứng đáng giành Scudetto”.

Bongda24h(tổng hợp)


 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X