Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Châu Âu mùa chuyển nhượng: Đại gia “săn” số 9

Thứ Bảy 13/06/2009 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Inter đã thảo sẵn kế hoạch thay thế Ibra, nếu tiền đạo người Thụy Điển gia nhập Barca; trong khi Eto’o, Ribery, Benzema rơi vào tầm ngắm của Manchester United. Ở Bernabeu, tâm điểm mùa chuyển nhượng năm nay, Villa dự kiến sẽ trở thành Galactico thứ ba dưới triều đại Florentino Perez vào tuần sau… Châu Âu đang nóng vì cuộc chạy đua vũ trang giành giật những “số 9” của các đại gia.


MU nhắm Samuel Eto'o

Theo những tin tức mới nhất được tờ Người bảo vệ - “The Guardian”, một tạp chí uy tín của Anh, ấn hành ngày hôm nay, Manchester United đã bày tỏ mối quan tâm tới tiền đạo đang khoác áo Barca, Samuel Eto'o. Sau khi để mất Ronaldo, Man United được “đền bù” bằng khoản tiền khổng lồ, 80 triệu bảng, và phần lớn trong số ấy sẽ được chi dùng cho công việc chuyển nhượng của HLV Ferguson. Không chỉ có Eto’o, Quỷ đỏ nước Anh còn hướng đến Ribéry và cả Benzema như sự thay thế lần lượt cho Ronaldo và Tevez. Khả năng cập bến Old Trafford của hai ngôi sao người Pháp là rất rộng mở, trái ngược với Eto’o – kẻ reo rắc nỗi đau cho NHM Manchester United trong trận chung kết Champions League năm nay.

Eto'o (phải) lưỡng lự giữa đi và ở

Inter trả 40 triệu euro cho Benzema


Inter đang tỏ ra mất kiên nhẫn với thương vụ tráo đổi Ibra - Eto'o với Barca, vì thái độ nước đôi, lập lờ của tiền đạo người Cameroon. Một mặt anh tuyên bố để ngỏ cánh cửa ra đi tới tận tháng 8 năm nay, một mặt Báo đen lại bày tỏ ý định được ở lại Nou Camp!? Nhận thấy cơ hội thành công ở Eto’o là không nhiều, nhà ĐKVĐ Serie A đã tính đến việc chiêu mộ Benzema. Theo tạp chí thể thao “Le Progres” của Pháp, Inter đã đặt giá khởi điểm cho Benzema, 40 triệu euro. Đây là số tiền mà chủ tịch Aulas chắc hẳn sẽ phải cân nhắc, vì nó sẽ giúp CLB Lyon giải quyết được khá nhiều vấn đề trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế chung toàn cầu. Tuy nhiên, Inter sẽ phải cạnh tranh với MU để có được chữ kí của “Ronaldo nước Pháp”.

Barca phân vân giữa Eto’o, Ibra và… Toni

Trái ngược với tiết lộ của người đại diện Ernesto Bronzetti, Barca không hề đánh tiếng tham gia vào cuộc chạy đua giành giật Benzema. Dường như tất cả những gì được đề cập tới ở Catalunya lúc này chỉ xoay quanh đề tài nóng Ibrahimovic. Mặc dù HLV Mourinho tự tin với tương lai của Ibra tại Inter, nhưng chủ tịch Moratti lại hé mở phần nào khả năng “giải phóng” tiền đạo Thụy Điển bằng việc đốc thúc BLĐ tìm kiếm người thay thế. Bản thân Ibra cũng rất hào hứng với cơ hội được chơi bóng ở Barca, CLB vô địch Champions League 2/4 năm qua, danh hiệu cao nhất cấp CLB mà Ibra chưa thể sở hữu. Anh cho hay trên tờ thể thao hàng ngày xứ Catalan, Diario Sport: “Tôi sẵn sàng bỏ lại cơ hội thiết lập những kỷ lục và danh hiệu mới ở Italia để đến Nou Camp. Barca là CLB lớn, có lối đá quyến rũ và rất thích hợp cho các tiền đạo thể hiện tài năng.” Hiện, Barca đang đàm phán cắt giảm lương của Eto’o nếu Báo đen muốn ở lại. Trong trường hợp thất bại, họ sẽ tái thúc đẩy tiến trình trao đổi Eto’o – Ibra. Ngoài ra, HLV Guardiola cũng rất “kết” tiền đạo cao to người Italia, Luca Toni, khi trực tiếp mời mọi trung phong Italia tới Barcelona.

Thời gian khoác áo Inter đang đếm ngược với Ibrahimovic!

Real Madrid: Sau Ronaldo và Kaka là Villa


Mục tiêu tiếp theo trong bản danh sách tái thiết Galacticos của chủ tịch Florentino chính là David Villa. Ông đang có ý định xây dựng một hàng công “khủng” của châu Âu, với những cái tên như Ronaldo, Kaka – hai cầu thủ chính thứ ra mắt màu áo trắng cuối tháng này – và sắp tới sẽ là David Villa. Theo Marca, Villa sẽ trở thành Galactico thứ 3 của Nhà trắng ở kì chuyển nhượng hè này vào đầu tuần sau. Theo tiết lộ của Juan Cruz Sol, đặc phái viên tại Tây Ban Nha của CLB Chelsea, đồng thời là người trực tiếp đảm nhiệm vai trò đàm phán chính trong thương vụ Villa, đã giơ “cờ trắng” và thừa nhận thất bại khi tuyên bố “Villa đang trên đường tới Real”. Nhiều khả năng tân chủ tịch Valencia, Manuel Llorente, đã đạt được đồng thuận với Real về mức phí chuyển nhượng của “El Guaje”, vào khoảng 38 triệu euro. Nếu không có gì thay đổi, Villa sẽ là điều ước trở thành sự thật thứ 3 của Perez, sau Kaka và Ronaldo; nhưng Real vẫn còn tới 4 điều ước nữa: Raul Albiol, David Silva, Ribery và Xabi Alonso.

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X