Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Galacticos 2.0: Đã sẵn sàng chinh phạt

Thứ Bảy 13/06/2009 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay cả những người mơ mộng nhất cũng không còn tin vào mắt mình khi chỉ trong chưa đầy một tuần, Florentino Perez đã đưa về Bernabeu 2 QBV châu Âu Kaka và Ronaldo. Ông đang làm được hơn rất nhiều so với sự kỳ vọng của các Madridistas trước khi bầu ông lên.

Và đến thời điểm này có thể nói, Galacticos 2.0 của Perez coi như đã định hình. Người vận hành “Dải Ngân hà” khổng lồ và rực rỡ đó sẽ Manuel Pellegrini, một trong những HLV kỳ tài nhất của thế giới bóng đá hiện tại. Chính 2 siêu tân binh vừa gia nhập Kaka và Ronaldo sẽ trở thành cặp hạt nhân của nó. Ngay cả những cầu thủ đóng vai vệ tinh trong Galacticos 2.0 coi như cũng đã được xác định. Ngoài một số ngôi sao có sẵn, Real sẽ đón chào thêm Albiol, Villa, Ribery, Silva hay Xabi Alonso. Và sau những gì Perez vừa làm được, chẳng ai còn dám nghi ngờ về mức độ thành công của những thương vụ tiếp theo trên của người đàn ông “1400 triệu đô”.

David Villa là miếng ghép hoàn hảo tiếp theo cho Galacticos phiên bản 2.0

Hai mục tiêu đáng chú ý nhất còn lại trong danh sách mua sắm của Perez là David Villa và Franck Ribery cũng sắp bị chinh phục. Cụ thể, chính đại diện của Chelsea - đối thủ của Real trong cuộc cạnh tranh chân sút của Valencia – vừa phải thừa nhận “Villa sẽ thi đấu cho Real mùa tới”, sau khi thất vọng rời trụ sở Los Che vào ngày hôm qua.

Trước đó, báo giới TBN khẳng định, Real đã đạt được thỏa thuận mua “Vua phá lưới EURO 2008” với giá 38 triệu euro. Rất có thể chỉ ngay trong ngày hôm nay, Galacticos 2.0 sẽ cho trình làng siêu sao tiếp theo mang tên David Villa. Vụ Ribery cũng tiến triển vô cùng chóng vánh. Nhật báo thể thao uy tín nhất của Pháp L’equipe vừa khẳng định, Real đã đạt được thỏa thuận với Gã mặt sẹo. Và người ta càng tin vào điều đó hơn khi, chính Ribery tuyên bố sẽ thi đấu cho Real nếu phải rời Bayern.

Tiếp đến, trung vệ Albiol gần như sẽ trở thành một mảnh ghép tiếp theo của “Dải Ngân hà thế hệ mới” tại Bernabeu. Tuyển thủ TBN là ưu tiên hàng đầu của Perez trong nhiệm vụ củng cố hàng phòng ngự. Trong số những mục tiêu của Real tại Valencia, chỉ David Silva được xem như thách thức lớn nhất. Có thể giải thích vì BLĐ không thể bán “chàng David” này bởi cha của anh - ông Fernando Silva đang làm giám đốc an ninh CLB. Tuy nhiên, Galacticos 2.0 thực ra cũng không nhất thiết phải mua Silva, ít nhất ở mùa giải tới. Hiện, họ đã có trong tay một Gonzalo Higuain không thua kém về tài năng.

Tương tự, Real sẽ không dễ lấy đi Xavi Alonso từ Liverpool (dù đẳng cấp của anh không so được với Kaka và Ronaldo), và họ cũng không nhất thiết phải có anh. Tuyến giữa Real hiện tại đã có một tiền vệ trụ được đánh giá cao nhất thế giới hiện tại - Lassana Diarra.

Vì vậy có thể xem, Galacticos 2.0 đã định hình và sẵn sàng cho sứ mệnh chinh phạt mùa tới.

Đội hình dự kiến của Real mùa tới (4-3-3)

Casillas
Ramos, Pepe, Albiol, Marcelo
Higuian, L. Diarra, Kaka
Ribery, Villa, Ronaldo

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X