Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ H.Thanh Hoá đồng loạt đòi tăng lương

Thứ Ba 26/02/2008 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa giải quyết xong những vướng mắc trong vụ Mai Tiến Thành về đầu quân cho V. Ninh Bình, dấu hiệu “loạn” lại đe doạ đội bóng xứ Thanh khi một số cầu thủ trong đội yêu cầu phải tăng lương nếu muốn họ thi đấu. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với HLV Trần Văn Phúc về về vấn đề này.

PV: Có thông tin một số  cầu thủ trụ cột của H. Thanh Hóa đã đưa ra yêu cầu tăng lương đối với lãnh đạo CLB, là HLV trưởng ông đánh giá việc này thế nào?

 

HLV Trần Văn Phúc: Đúng là vừa qua đã có một số cầu thủ trong đội đề nghị lãnh đạo tăng lương, theo tôi trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp đây là một yêu cầu chính đáng của các cầu thủ mà chúng ta phải tôn trọng, chứ không thể vì thế mà quy chụp cho họ mắc bệnh “ngôi sao”.

 

Thực tế mức lương cứng ở H. Thanh Hóa vẫn thấp, theo tôi chúng ta cần phải thông cảm cho họ. Vấn đề này sẽ dần được giải quyết trong thời gian tới, nhưng chắc chắn sẽ không có cầu thủ nào của H. Thanh Hóa ra đi trước khi hợp đồng hết hạn.

 

Tới thời điểm này ông và lãnh đạo CLB đã tìm ra được hướng giải quyết việc tăng lương cho cầu thủ?

 

Là HLV trưởng nhiệm vụ của tôi là làm chuyên môn chứ không có quyền giải quyết chế độ lương thưởng, nhưng tôi đã trao đổi với anh Quốc Hưng (chủ tịch CLB) về vấn đề này.

 

Theo tôi vấn đề này sẽ sớm được giải quyết, lương cứng của H. Thanh Hóa thấp nhưng thưởng chúng tôi không thua kém những đội bóng mạnh, điều quan trọng nhất là phải cân đối giữa lương và thưởng cho phù hợp tình hình.

 

Ở trận đấu gặp B. Bình Định tinh thần thi đấu của các cầu thủ H. Thanh Hóa không được tốt, có phải nguyên nhân chính bắt nguồn từ những khúc mắc lương thưởng?

 

Là con người khi đã bận tâm tới những vấn đề khác, chuyện bị phân tâm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi lý do từ chuyện lương thưởng chỉ chiếm phần rất nhỏ mà thôi, lý do chính là các cầu thủ đã bị rơi vào trạng thái “ì” sau giai đoạn nghỉ tết và họ vẫn chưa lấy được phong độ và thể lực tốt nhất.

 

Trong tuần này H. Thanh Hóa sẽ tiếp ĐPM Nam Định sân nhà và đi làm khách tại Lạch Tray, ông đánh giá thế nào về cơ hội của H. Thanh Hóa?

 

Đây sẽ là những trận đấu rất khó khăn, bởi lực lượng của ĐPM Nam Định và XM Hải Phòng mạnh hơn hẳn H. Thanh Hóa. ĐPM Nam Định đang muốn thắng để thoát khỏi vùng nguy hiểm, còn XM Hải Phòng cũng quyết thắng bảo vệ ngôi đầu. Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói tới cơ hội chiến thắng ở những trận sắp tới, trong cả 2 trận đấu chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có được điểm.

 

Xin cảm ơn ông!

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X