Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Beckenbauer: "Klose nên sớm tới Bayern"

Thứ Tư 20/06/2007 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch danh dự của Bayern Munich, Franz Beckenbauer mong muốn cây săn bàn hàng đầu tại World Cup năm ngoái, Miroslav Klose gia nhập đội bóng xứ Bavaria muộn nhất là vào cuối mùa hè năm nay.

Bayern hiện đang cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo 29 tuổi của Werder Bremen, cầu thủ đã ghi 5 bàn thắng tại World Cup 2006, trong chiến dịch tăng cường lực lượng, nhằm cải thiện thành tích tồi tệ nhất mà CLB này gặp phải trong 1 thập kỷ qua.


Sau thất bại trong mục tiêu giành quyền tham dự Champions League vì chỉ đứng thứ 4 tại Bundesliga, Bayern không ngần ngại chi 57 triệu euro trong mùa hè năm nay để tuyển mộ những ngôi sao hàng đầu, trong đó có tiền vệ người Pháp, Franck Ribery và tiền đạo đội tuyển Italia chiến thắng tại World Cup, Luca Toni cùng tuyển thủ quốc gia Đức, hậu vệ Marcell Jansen. Tuy nhiên, họ vẫn muốn đưa Klose về từ Bremen nhằm tăng thêm sức mạnh của hàng tấn công trong mùa tới.

Gân đây, Klose đã khẳng định, sẽ gia nhập Bayern khi hợp đồng cũ với đội bóng Biển Bắc mãn hạn vào tháng 6-2008, song Munich đã đưa lên bàn đàm phán 10 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo này ngay trong mùa hè năm nay.

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn của hãng thông tấn Đức, DPA, Beckenbauer thừa nhận, ông rất muốn Klose khoác áo Bayern vào mùa hè năm nay và không tin rằng cầu thủ này có thể ở lại Bremen sau khi quyết định gắn bó tương lai với đội bóng xứ Bavaria. Sở dĩ, cựu cầu thủ và HLV đội tuyển Đức nôn nóng về việc gia nhập của Klose bởi ông rất khâm phục tài năng của cầu thủ này, bất chấp anh gây thất vọng trong mùa giải vừa qua. Klose đã ghi 33 bàn thắng trong 69 trận đấu cho ĐTQG và anh được đánh giá là tiền đạo đẳng cấp thế giới.

“Tôi không thể hình dung ra được, bất cứ ai có thể giữ chân được Klose ở lại Bremen thêm 1 năm, nếu biết rằng, cậu ấy sẽ ra đi trong mùa tới. Vấn đề bây giờ là cậu ấy sẽ gia nhập Bayern vào thời điểm nào và trên quan điểm cá nhân, tôi mong cậu ấy tới đây càng sớm càng tốt”, huyền thoại bóng đá Đức, từng vô địch World Cup cả ở tư cách cầu thủ và HLV nói, “Tôi hy vọng, cậu ấy sẽ tới Bayern ngay trong mùa hè năm nay”.

Tương lai của Klose vẫn chưa được khẳng định

Cho đến nay, cuộc tranh cãi về thời điểm rời Bremen của Klose vẫn diễn ra căng thẳng. Tuy từng tuyên bố, sẵn sàng để tiền đạo này ra đi, song kèm theo điều khoản, chỉ để ngôi sao người Đức sang kình địch của Bundesliga, nếu có Lukas Podolski là 1 phần trong bản hợp đồng. Có vẻ, Bremen đang cố ý gây khó dễ cho Bayern, bởi họ thừa hiểu, đội bóng xứ Bavaria không muốn mất Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2006.

Về phần mình, Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định, sẽ không nhượng bộ Bremen trong thương vụ Klose, thậm chí, nếu phải đợi cầu thủ này thêm 1 năm, thời điểm Klose sẽ gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do. Tất nhiên, người ta biết rằng, đó chỉ là lời “nói cứng” của Rummenigge, nhưng lời bình luận trên cho thấy, Bayern sẽ không quá phụ thuộc vào Bremen trong chiến dịch tuyển mộ Klose.

(Theo Thể Thao Hàng Ngày)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X