Thứ Bảy, 22/06/2024 Mới nhất
Zalo

Cannavaro sẽ không đi đâu hết

Thứ Tư 20/06/2007 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện của Cannavaro vừa lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng Quả bóng vàng châu Âu năm 2006 sẽ tiếp bước ông thầy Fabio Capello hồi hương về chơi cho CLB Napoli trong mùa bóng tới.


Cannavaro cùng Beckham trong lễ ăn mừng chức vô địch La Liga của Real

Phát biểu trên AS, một tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha, ông này nói: ” Anh ấy sẽ trở về chơi Napoli đúng như ước mơ thời niên thiếu nhưng không phải thời điểm này. Champions League là danh hiệu duy nhất mà Fabio còn thiếu, anh ấy sẽ cùng với Real Madrid chiến đấu để giành nó vào mùa tới”


Siêu hậu vệ người Ý này đã thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân cao quý của bóng đá thế giới (Quả bóng Vàng Châu Âu và Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA) sau một mùa hè 2006 đại thành công cùng đội tuyển áo Thiên thanh.

Chuyển sang Real từ Juventus sau vụ Calciopoli, Cannavaro đã chơi không thực sự xuất sắc trong giai đoạn đầu mùa giải; thế nhưng khi càng bước vào giai đoạn cuối, Cannavaro đã chơi ngày càng tốt hơn.  Anh hợp cùng Helguera hoặc S.Ramos thành cặp trung vệ vững chắc góp phần giúp Real giành danh hiệu VĐ La Liga lần đầu tiên sau 4 năm.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X