Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng C Champions League: Real vượt “dớp”

Thứ Hai 17/09/2007 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cái dớp thua tại Bernabeu trong trận mở màn Champions League 3 mùa bóng gần đây khiến các CĐV cảm thấy lo lắng cho đội nhà trong trận gặp Bremen. Trong khi đó Lazio sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn tới “đất nước của các vị thần” gặp Olympiacos.

Real Madrid tích cực chuẩn bị cho trận cầu quan trọng với Bremen

Trận đấu với Bremen tại vòng bảng Champions League mùa giải 2007-2008 là trận đấu thứ 300 trong lịch sử của Real tại các Cúp Châu Âu. Cột mốc mà chưa đội bóng nào ở đoạt được đó sẽ khiến các cầu thủ vào sân với tâm trạng hưng phấn để kỉ niệm một ngày trọng đại. “Đàn kền kền” đang tung cánh bay một cách sảng khoái tại La Liga, họ đang thăng hoa và chinh phục tất cả bằng một thứ “bóng đá gợi cảm”.

 

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 998


Chiến thắng nhẹ nhàng trước Almeria cuối tuần qua khiến lực lượng của Real được bảo toàn trong bước đầu tiên của công cuộc chinh phục chiếc cúp danh giá Champions League lần thứ 10. Wesley Sneijder vẫn đang có phong độ cao khi đĩnh đạc thể hiện được tầm ảnh hưởng và vai trò kết nối của mình tại khu vực trung lộ của Real Madrid. Không những vậy, cầu thủ “có những phẩm chất của cả Zidane và Beckham” còn chứng tỏ mình là một chân sút có duyên khi anh đã ghi tới 4 bàn/3 trận đấu tại Liga mùa này. Guti 
đang hồi xuân khi có người đá cặp ăn ý ở trung tâm hàng tiền vệ. Robben nhiều khả năng sẽ có trận đấu ra mắt chính thức trong màu áo mới sau khi đã bình phục chấn thương. Với sự có mặt của anh, nhiều khả năng thần đồng của bóng đá Brazil, Robinho sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Ở hàng phòng ngự do Pepe vẫn gặp chấn thương nên nhiều khả năng HLV Schuster sẽ bố trí trung vệ người Đức, Metzelder đá cặp cùng với Cannavaro còn hai bên cánh sẽ là Ramos và Heinze. Van Nistelrooy sau khi đã được cho nghỉ ngơi hoàn toàn trong trận đấu tại Liga cuối tuần qua đang sẵn sàng nổ súng. Schuster là người Đức và ông hiểu rõ cách làm thế nào để đánh bại những người đồng hương nhất là khi trong tay “Thiên thần tóc vàng” là một “đội quân thiện chiến”.


Diego sẽ giúp Bremen làm nên bất ngờ ở Bernabeu?

Khi Bayern vắng mặt thì Bremen trở thành niềm hi vọng lớn nhất của bóng đá Đức tại đấu trường danh giá nhất châu lục. Tuy nhiên trận thua vỡ mặt 0-3 trước Dormund tại Bundesliga chẳng phải là một sự chuẩn bị tâm lí tốt nhất cho chuyến làm khách đầy khó khăn đến Bernabeu ngày hôm nay. Lịch sử cũng không ủng hộ Bremen khi họ đã thất bại tới 6 trên tổng số 8 lần tới làm khách tại Tây Ban Nha mà gần nhất là thất bại trước Barcelona cũng tại vòng bảng 
Champions League năm ngoái. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RMA gửi 8599

Sự ra đi của Klose cùng với việc Diego đang chững lại khiến Bremen không còn thể hiện được lối chơi tấn công dũng mãnh như họ đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái. Lịch thi đấu cũng chẳng ủng hộ đội bóng nước Đức khi mà ngay sau trận đấu căng thẳng với Real này họ phải đón tiếp kình địch Hamburg trong trận đấu derby miền Bắc ở Bundesliga.


Tuy nhiên Bremen cũng có cái mà hi vọng khi mà Real Madrid thường có “thói quen” thua trận khi mở màn Champions League tại sân Bernabeu 3 mùa bóng gần đây (họ đã thua 2 lần trước Lyon với tỉ số 0-2 và 0-3 ở các mùa bóng 2005 và 2006 còn năm 2004 thì bại trận 0-3 trước Leverkusen).


Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas - Sergio Ramos, Metzelder, Cannavaro, Heinze - Robben, Gago, Guti, Sneijder - Raul, van Nistelrooy

W.Bremen: Wiese - C.Fritz, Mertesacker, Naldo, Wome - Frings, Borowski, Baumann, Diego - C.Alberto, Rosenberg

Dự đoán: Real thắng 2-0

 

Tại trận đấu còn lại Lazio sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến Hy Lạp để gặp đội chủ nhà Olympiacos. Hai vòng đấu gần đây nhất Lazio chưa biết mùi chiến thắng tại Serie A trong khi Olympiacos đang có chuỗi 7 trận bất bại tại Super Liga (Giải VĐQG Hy Lạp). Là đội bóng duy nhất của “Đất nước các vị thần” tại Champions League, Kovacevic và các đồng đội hi vọng sẽ cải thiện được thành tích đáng buồn (3 hòa, 3 thua) tại Champions League năm ngoái. Đã 3 năm mới quay trở lại Champions League, Lazio quyết tâm giành chiến thắng và cặp cặp tiền đạo Rochi - Pandev đang có phong độ tốt. Họ được hi vọng sẽ là những mũi xuyên phá của đội bóng thủ đô Roma tại sân Georgios Karaiskakis tối ngày hôm nay.

Dự đoán: Lazio thắng 1-0

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X