Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 10/12)

Thứ Tư 10/12/2008 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả của bongda24h những tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một ngày hạnh phúc và chuẩn bị sức khỏe cũng như tinh thần thoải mái để đón xem những trận đấu hấp dẫn tiếp theo của vòng bảng Champions League sẽ diễn ra đêm nay.

 

Roy Keane không được lòng các học trò

 

Sau khi chiến lược gia người CH Ailen từ chức HLV trưởng ở Sunderland, Tobias Hysen, cầu thủ chạy cánh của đội bóng này đã tiết lộ rằng Roy Keane là một người khó gần và rất nghiêm khắc. Đến nỗi các cầu thủ không dám phát biểu ý kiến mỗi khi ông ấy yêu cầu. Hysen, cầu thủ đã bị Keane cho ở lại trong một trận đấu trên sân khách vì đến chậm giờ xuất phát của xe bus, cũng cho biết, Keane đã từng mắng các học trò là họ không có một chút giá trị nào cả.


Roy Keane là một HLV rất nghiêm khắc và khó tính
 

Hai cầu thủ Anh của Chelsea cao điểm nhất trong trận đấu với Cluj

 

Mặc dù được chơi trên sân nhà trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn, nhưng các cầu thủ Chelsea đã chơi không thật sự thuyết phục và phải nhận những điểm số khá thấp từ tờ The Sun sau khi trận đấu kết thúc. Chỉ có 3 thang điểm 5, 6 và 7 được đưa ra. Hai cái tên được điểm tối đa là Joe Cole và John Terry. Còn lại chỉ nhận được điểm 5 và 6 cho những màn trình diễn nghèo nàn của mình. Rõ ràng Chelsea không thể hiện được sức mạnh của những nhà đương kim Á quân trong những trận đấu ở vòng bảng. Không hiểu khi lọt vào vòng trong họ sẽ thi đấu ra sao.

 

Eboue sẽ có mặt trong trận đấu với Porto

 

Mặc dù Eboue đang phải chịu sức ép tâm lý khá lớn sau khi phải nhận những tiếng la ó từ phía CĐV nhà trong trận dấu với Wigan hôm thứ 7 vừa qua, nhưng HLV Wenger vẫn quyết định để cầu thủ này thi đấu trong trận gặp Porto ở vòng bảng Champions League sẽ diễn ra đêm nay. Đơn giản vì đây là trận đấu ở sân khách nên sẽ không có quá nhiều thái độ không hay từ phía CĐV Arsenal dành cho anh. Một cầu thủ khác cũng có cái tên Emmanuel là Adebayor thì sẽ được cho nghỉ ngơi trong trận đấu này.

 

Klinsmann sẽ đưa đội hình chính đến Pháp

 

Trước trận đấu với Lyon, mặc dù Beyern Munich đã chắc một suất ở vòng đấu loại trực tiếp, nhưng HLV Klinsmann của đội bóng nước Đức vẫn quyết định sẽ mang đội hình mạnh nhất của mình đến Pháp để đánh bại đội chủ nhà, đồng thời chiếm ngôi đầu bảng của chính đội bóng này. Tuy nhiên, Klinsmann cũng sẽ không có sự phục vụ của hai trong số những trụ cột của đội bóng do chấn thương. Đó là trường hợp của Lucio và Zé Roberto. Hiện nay cả hai đội đều được 11 điểm, nhưng Bayern Munich đứng sau vì kém hiệu số bàn thắng bại.


Guardiola chỉ tiếc vì các học trò thiếu may mắn
 

Guardiola không buồn vì thất bại của đội nhà

 

Chuỗi 20 trận bất bại của Barcelona trên mọi đấu trường đã bị chấm dứt đêm qua, sau khi họ bị Shakhtar Donetsk đánh bại với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà Nou Camp. Mặc dù không kiếm được dù chỉ là 1 điểm trong trận đấu này, nhưng HLV Guardiola vẫn không hề tỏ ra thất vọng. Ông cho biết dù thua nhưng các học trò của ông đã chơi tốt, chỉ có điều các chân sút bên phía đội chủ nhà thiếu may mắn. Dù sao Barcelona vẫn đứng vững ở vị trí số 1 ở bảng C, hơn Sporting Lisbon 1 điểm.

 

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X