Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool "phế truất" Atletico Madrid khỏi ngôi vị số 1 bảng D

Thứ Tư 10/12/2008 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng vùng Merseyside tiếp tục khẳng định tư thế của "Vua đá cúp" khi giành thắng lợi thuyết phục 3-1 trên sân của PSV Eindhoven dù đội hình thiếu vắng nhiều gương mặt chủ chốt, qua đó tiếm ngôi của Atletico Madrid (hòa Marseille 0-0) và kết thúc vòng bảng với vị trí đứng đầu.

Đối với Liverpool, việc họ đứng thứ nhất hay thứ 2 bảng D không phải là vấn đề quan trọng bởi việc tính toán đối thủ ở vòng sau chỉ là tương đối. Thêm vào đó, The Kop chưa bao giờ ngán bất cứ một đội bóng nào ở giải đấu luôn được coi là sở trường của họ (lọt vào bán kết 3/4 mùa giải gần đây). Vì vậy, HLV Benitez sẵn sàng cho một số trụ cột nghỉ ngơi như đội trưởng Gerrard, Xabi Alonso hay thủ môn Reina còn Kuyt và Torres vẫn đang phải dưỡng thương. Thủ môn dự bị Cavalieri cùng tiền đạo chưa đầy 20 tuổi, N'Gog được thử sức. Trong khi, PSV vẫn còn cơ hội được thi đấu ở cúp UEFA nếu giành thắng lợi ở trận này. Nhưng họ không có được sự phục vụ của nhạc trưởng

Ibrahim Afellay, hậu vệ Kromkamp và chân sút Koevermans do vấn đề về thể lực nên chỉ có thể xuất phát trên băng ghế dự bị.

Liverpool có 3 điểm dù không cò đày đủ lực lượng mạnh nhất

Kh
ông cần đội hình xịn. Liverpool vẫn đủ sức chơi ngang ngửa với đội chủ nhà PSV Eindhoven. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu đến vào phút 15. Từ khoảng cách phải đến 25m, tiền vệ trụ  Timmy Simons tung ra cú sút búa bổ và thủ thành Cavalieri chỉ có thể đấm bóng ra. Trận này, đội khách chủ yếu tấn công từ 2 bên cánh với sự năng nổ và hoạt động không biết mệt mỏi của bộ đôi tiền vệ Albert Riera và Ryan Babel. Hàng phòng ngự đội bóng Hà Lan liên tục bị tra tấn bởi những pha xuống biên đầy tốc độ của hai cầu thủ này. Tuy nhiên, những cú tạt bóng vào trong của họ vẫn chưa đạt được độ sắc nhọn.

Đến phút 36, sự cân bằng bị phá vỡ với bàn thắng mở tỷ số của PSV. Trong một tình huống phạt góc, Mascherano dùng đầu phá bóng trúng vào người Marcellis, nảy đến chỗ của tiền đạo người Serbia, Danko Lazovic. Cầu thủ này rất nhanh dứt điểm qua hai chân thủ thành Cavalieri. Phút 45, hậu vệ người Italia, Dossena tạt bóng chính xác cho N'Gog đang đứng “bơ vơ” trong vòng cấm thoải mái thực hiện pha đánh đầu nhưng bóng đi quá nhẹ và không thể đánh bại nổi thủ thành Isaksson.
 


Trúng lớn với


 


Tuy nhiên, khi trận đấu sắp sửa bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp thì đội khách đã tìm được bàn gỡ hòa. Lucas sút phạt từ bên cánh phải và Babel có pha đánh đầu hoàn hảo, bóng đi đập đất và thủ thành PSV không còn cách nào khác ngoài việc phải vào lưới nhặt bóng. Bàn thắng đã giúp Liverpool chơi hay hơn trong hiệp 2. Và sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, phút 68, Riera nâng tỷ số lên 2-1 với cú sút xa đẹp mắt bằng chân trái.

PSV bị bồi thêm một cú đấm nữa ở phút 77 khi Keane kiến tạo cơ hội không thể tốt hơn cho N'Gog và tiền đạo trẻ người Pháp bình tĩnh đưa bóng qua người Isaksson. Đội chủ nhà đã không thể đứng dậy được và ngậm ngùi rời sân với thất bại 1-3. Thắng lợi này đã đưa Liverpool leo lên ngôi đầu do ở trận đấu diễn ra cùng giờ, A.Madrid không thể thắng nổi chủ nhà Marseille. Còn PSV đã phải “bằng lòng“ với vị trí cuối bảng và không thể giành quyền xuống chơi ở cúp UEFA.

Đội hình thi đấu:
PSV Eindhoven: Isaksson; Culina, Salcido, Marcellis, Bréchet; Méndez (Manco 8'0), Simons, Bakkal (Nijland 83'); Dszudszak, Lazovic, Amrabat (Koevermans/72)
Liverpool: Cavalieri; Dossena, Agger, Carragher (Kelly 81'), Arbeloa (Darby 69'); Mascherano, Lucas, Riera (Spearing 76'), Babel; Keane, N'Gog

Xếp hạng cuối cùng tại bảng D

 TrậnThắngHòaThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1Liverpool 6420115614
2Atletico Madrid 633094512
3Marseille 611457-24
4PSV Eindhoven 6105514-93

  • Đức Tuấn

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X