Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU – Aalborg: Chỉ vì ngôi đầu bảng!

Thứ Tư 10/12/2008 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cục diện của bảng đấu mà Manchester United và Aalborg đã an bài. Đội khách trong trận đấu này đã chính thức bị loại, còn các cầu thủ MU đã sở hửu một suất ở vòng trong. Chính vì thế, mục tiêu của Sir Alex và các học trò sẽ là vị trí đầu bảng để tính toán cho mình gặp một đối thủ nhẹ nhàng hơn ở trận đấu tiếp theo.

 

Với 9 điểm có được cho đến lúc này, những nhà ĐKVĐ đã không còn lo đến việc sẽ đi tiếp hay không. Có lẽ vì thế nhiều khả năng HLV Ferguson sẽ chỉ tung vào sân đội hình không phải là mạnh nhất của mình và có thêm một số thử nghiệm về chiến thuật. Mặc dù có một số chiến thắng trong những trận đấu vừa qua, nhưng những gì mà các học trò của ôn thể hiện vẫn chưa đáp ứng được lòng mong mỏi của các CĐV cũng như chính những gì mà ông mong muốn.


Các cầu thủ MU tập luyện rất thoải mái
 

Trước trận đấu này, Sir Alex Ferguson cho biết, ông đang nghĩ cách để tận dụng sức mạnh công phá của “Bộ tứ siêu đẳng” làm sao cho hiệu quả nhất. Và ông đã nghĩ đến việc sẽ để cả 4 cái tên Ronaldo, Berbatov, Rooney và Tevez thi đấu cùng một lúc. Mặc dù vậy, đây không phải là một trận đấu mang tính chất quyết định hoặc một cuộc đối đầu vì danh dự rất căng thẳng, thế nên người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford có có lẽ sẽ không được chứng kiến cả 4 cầu thủ tấn công siêu đẳng nhất của đội nhà có mặt cùng một thời điểm trên sân, giống như những gì họ đã được chứng kiến ở nửa sau hiệp hai trận tiếp Sunderland trên sân nhà cuối tuần qua. Hơn nữa, Ronaldo lại đang bị chấn thương nhẹ nên sẽ không ra sân trong trận đấu này.

 

Đối thủ đến từ Đan Mạch có thể coi là một “nửa kia” khá mới mẻ đối với MU. Đây mới là lần thứ 2 họ đối đầu với nhau. Ở trận lượt đi, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Aalborg vẫn phải chấp nhận trắng tay sau khi chịu 3 bàn thua đến từ đôi chân của Rooney và Berbatov. Chính vì thế, mặc dù biết là sẽ rất cố gắng để có một suất ở cúp UEFA, nhưng nhiều khả năng họ cũng sẽ lại phải chịu một thất bại nữa. Rất khó để Manchester United chấp nhận chia điểm hoặc tệ hơn là thất bại ngay trước các CĐV nhà.

 

Có lẽ chỉ tinh thần là điều đáng nói nhất đối với Aalborg trong trận đấu này. Về tầm vóc, tên tuổi và cả lực lượng họ đều lép vế so với MU. Vì vậy, tinh thần thi đấu và sự may mắn sẽ là những gì mà đội khách hướng tới. Đan Mạch là quê hương đã sản sinh ra người kể chuyện cổ tích có duyên nhất hành tinh, Andersen. Có lẽ giờ đây, số CĐV ít ỏi theo chân Aalborg đến nước Anh để cổ vũ cho đội nhà, cộng thêm lực lượng người hâm mộ ở quê nhà chỉ còn biết hy vọng đội bóng mà họ yêu quý sẽ… thay Andersen để viết nên một câu chuyện cổ tích trong thời hiện đại, mà kịch bản sẽ dựa nhiều vào câu chuyện về chàng David nhỏ bé đã quật ngã gã khổng lồ Eliat trước đây.


Còn bên phía Aalborg thì có phần căng thẳng hơn
 

Dù sao đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn với Allan Kuhn và các học trò. Khi được chọn làm HLV của Aalborg hồi tháng 1 vừa qua, ông đã nhận được nhiệm vụ là phải làm sau không được đứng cuối bảng để có một suất ở cúp UEFA. Giờ đây có lẽ Kuhn chỉ còn biết hy vọng vào cặp đấu giữa Celtic và Villarreal sẽ có một kết quả thuận lợi cho mình. Còn MU, với mục tiêu giữ vững ngôi đầu bảng, lại được thi đấu trên sân nhà, có lẽ họ không quá khó khăn để thực hiện những gì mình muốn.

 

Dự đoán: MU thắng 3-0

 

Đội hình dự kiến:

 

MU: Foster, Neville, Evans, Vidic, Evra, Fletcher, Anderson, Nani, Giggs, Tevez, Berbatov.

 

Aalborg: Zaza, Bøgelund, Pedersen, Olfers, Jakobsen, Johansson, Enevoldsen, Caca, Risgård, Augustinussen, Saganowski.

 

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X